Ngày hội ngụp lặn trong xà phòng

Các sinh viên của trường đại học St. Andrews có một ngày thứ hai rộn rã niềm vuidù toàn bộ cơ thể đều tắm trong… bọt xà phòng.

 

  Cỡ chữ

Các sinh viên của trường đại học St. Andrews có một ngày thứ hai rộn rã niềm vui dù toàn bộ cơ thể đều tắm trong… bọt xà phòng.

Ngày Raisin Monday được coi như ngày hội bột xà phòng của các sinh viên thuộc trường Đại học St. Andrew - một trong 3 trường đại học đầu tiên của Anh quốc.

Ngày hội vui vẻ này nhằm mục đích tạo không khí hòa nhập đối với những sinh viên trong trường. Nó được bắt đầu từ truyền thống tặng quà là một gói nho khô với ý nghĩa như lời cám ơn tới các sinh viên khoá trên đã giúp đỡ các bạn mới vào trường nhanh chóng hội nhập. Ngày nay, truyền thống nho khô được thay bằng rượu nho và các bạn trẻ chơi đùa, đánh đấu nhau trong… bọt xà phòng.

Theo 24h.com.vn

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.