Ngọc Trinh và những khoảnh khắc 'nhức mắt'

Cùng điểm lại những bức hình làm "nhức mắt" độc giả của Ngọc Trinh nhé!

Cùng điểm lại những bức hình làm "nhức mắt" độc giả của Ngọc Trinh nhé!

Sở hữu thân hình quá gợi cảm nhưng khi chụp nude, Ngọc Trinh ít nhiều gặp rắc rối về quá khứ này.Khi đã là một ngôi sao nổi tiếng, có lẽ Ngọc Trinh sẽ không quay lại chụp những khoảnh khắc như thế này.Ngay cả khi không nude, tư thế của Ngọc Trinh cũng 'khoe' được nhiều thứ.Quá khứ của 'Nữ hoàng nội y' thường xuyên gắn với những shoot hình khoe vòng 1 quá khiêu khích.
Một ngôi sao lớn hầu như không pose hình với những tư thế quá nhạy cảm.Sự gợi cảm và phản cảm cách nhau một ranh giới rất đỗi mong manh.Với một cơ thể đẹp, không nhất thiết phải mặc bikini hay khỏa thân mới thể hiện được sự quyến rũ.Và những tư thế rất 'giường chiếu'...Nhiều người phải 'đỏ mặt' khi ngắm Ngọc Trinh thiếu thanh lịch như thế này.Hiện tại, người đẹp đã tìm được phong cách riêng, tiết chế sự gợi cảm và vẫn khoe được vóc dáng cân đối cùng đường cong nuột nà.
Theo Eva


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.