Nhan sắc đời thường trong trẻo, mộc mạc của tân Hoa hậu Quốc tế

So với hình ảnh lộng lẫy khi đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2019 hay trang điểm tỉ mỉ, nhan sắc đời thời của người đẹp Thái Lan trong trẻo như “cô gái nhà bên”.

So với hình ảnh lộng lẫy khi đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2019 hay trang điểm tỉ mỉ, nhan sắc đời thời của người đẹp Thái Lan trong trẻo như “cô gái nhà bên”.


Nhan sắc đời thường trong trẻo, mộc mạc của tân Hoa hậu Quốc tế-1

Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2019 đã khép lại với vương miện nhan sắc thuộc về người đẹp Thái Lan Sireethorn Leearamwat. Cô được đánh giá xứng đáng bởi gương mặt sắc sảo, thông minh và nụ cười như hút hồn người đối diện.

Nhan sắc đời thường trong trẻo, mộc mạc của tân Hoa hậu Quốc tế-2

Tuy nhiên, khác với hình ảnh lộng lẫy lúc đăng quang hay trang điểm tỉ mỉ, ngoài đời thường, nàng hậu 26 tuổi sở hữu nhan sắc trong trẻo, mộc mạc như "cô gái nhà bên".

Nhan sắc đời thường trong trẻo, mộc mạc của tân Hoa hậu Quốc tế-3

Người đẹp không ngại khoe mặt mộc trên trang cá nhân. Dân mạng khen ngợi Sireethorn có làn da trắng hồng, mịn màng, các đường nét rõ ràng, tự nhiên.

Nhan sắc đời thường trong trẻo, mộc mạc của tân Hoa hậu Quốc tế-4

Khi không trang điểm kỹ, Sireethorn trông trẻ trung, dễ gây thiện cảm. Cô có gần 6.000 người theo dõi trên Facebook và hơn 17.500 trên Instagram.

Nhan sắc đời thường trong trẻo, mộc mạc của tân Hoa hậu Quốc tế-5

Qua những bức ảnh có thể thấy, Sireethorn là người vui tươi, có phần nhí nhảnh, đặc biệt lúc ở bên người thân. Trong hình là tân Hoa hậu Quốc tế chụp với mẹ và em gái trong Ngày của Mẹ.

Nhan sắc đời thường trong trẻo, mộc mạc của tân Hoa hậu Quốc tế-6

Phong cách đời thường của cô thiên về trẻ trung, năng động.

Nhan sắc đời thường trong trẻo, mộc mạc của tân Hoa hậu Quốc tế-7

Nhan sắc đời thường trong trẻo, mộc mạc của tân Hoa hậu Quốc tế-8Khác với những bức ảnh thời trang, cô trong sinh hoạt đời thương gần như không mặc những bộ cánh phô bày vóc dáng nuột nà hay lộ "da thịt" quá nhiều.

Nhan sắc đời thường trong trẻo, mộc mạc của tân Hoa hậu Quốc tế-9

Nhan sắc đời thường trong trẻo, mộc mạc của tân Hoa hậu Quốc tế-10Sireethorn từng niềng răng, dẫu vậy điều đó không mấy ảnh hưởng đến vẻ ngọt ngào của cô.

Nhan sắc đời thường trong trẻo, mộc mạc của tân Hoa hậu Quốc tế-11Nhìn bức ảnh này có lẽ không ai nghĩ sau này "nữ chính" sẽ đăng quang một trong những đấu trường sắc đẹp lớn trên thế giới.


Theo Tiền Phong
 

Link gốc: https://www.tienphong.vn/hoa-hau/nhan-sac-doi-thuong-trong-treo-moc-mac-cua-tan-hoa-hau-quoc-te-1485752.tpo


Hoa hậu Quốc tế 2019

Hoa hậu Thái Lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.