Nhan sắc ngọt ngào của nữ sinh 18 tuổi vừa đăng quang Hoa hậu Anh 2018

Tân hoa hậu Anh Alisha Cowie sở hữu nhan sắc ngọt ngào, thánh thiện ở tuổi 18. Cô sẽ đại diện nước nhà tham gia Hoa hậu Thế giới được tổ chức cuối năm nay.

Tân hoa hậu Anh Alisha Cowie sở hữu nhan sắc ngọt ngào, thánh thiện ở tuổi 18. Cô sẽ đại diện nước nhà tham gia Hoa hậu Thế giới được tổ chức cuối năm nay.

Tối 5/9, cuộc thi Hoa hậu Anh 2018 diễn tại Kelham Hall, Nottinghamshire với sự tranh tài của 50 thí sinh. Vượt qua các đối thủ khác, nữ sinh 18 tuổi Alisha Cowie xuất sắc giành ngôi hoa hậu. Hai vị trí còn lại lần lượt thuộc về Jen Atkins (á hậu 1, phải) và Fatima Gashi (á hậu 2). Cowie không giấu được nét mặt hạnh phúc khi được người tiền nhiệm Stephanie Hill trao lại vương miện.  Trên trang cá nhân, tân hoa hậu viết: "Tôi không thể tin được. Tôi là Alisha Cowie và là Hoa hậu nước Anh lúc 19 tuổi. Cảm ơn các bạn vì tất cả tin nhắn ngọt ngào. Tôi có hàng trăm tin nhắn và tôi sẽ trả lời các bạn trong vài ngày tới".

Alisha Cowie cao 1,73 m và sở hữu nhan sắc ngọt ngào, thánh thiện. Song, cô bị nhận xét là hơi dừ so với độ tuổi 18. Ngoài danh hiệu cao nhất, Cowie cũng giành giải hoa hậu tài năng với phần thi biểu diễn bài hát bằng ngôn ngữ ký hiệu. Theo tiết lộ, tân hoa hậu bị mất thính lực bên tai phải. Trước đó, cô đăng quang hoa hậu Newcastle.  

Cowie vừa nhận bằng tốt nghiệp về chăm sóc sức khỏe và xã hội. Song song, cô cũng hoạt động với tư cách người mẫu bán thời gian cho một hãng hàng không và công ty sản xuất xe hơi. Trong một cuộc phỏng vấn, nữ sinh 18 tuổi bày tỏ hy vọng tham gia vào lực lượng cảnh sát trong tương lai. 

Cowie được đánh giá cao trong suốt quá trình tham gia cuộc thi. Trong phần thi hoạt động từ thiện, cô đã quyên góp số tiền 20.000 bảng Anh (gần 600 triệu đồng) cho tổ chức Smiles Across Nepal để dạy vệ sinh răng miệng và hỗ trợ các nha sĩ trong phẫu thuật.

Khác với vẻ ngọt ngào trên sân khấu Hoa hậu Anh, Cowie được các nhãn hàng thời trang ưa chuộng vì thể hiện được vẻ sắc sảo, cá tính trên khung hình.

Tân hoa hậu Anh sở hữu vóc dáng gợi cảm. Trên Twitter, cô chia sẻ hình ảnh diện bikini và nhận được nhiều lượt tương tác từ người hâm mộ. 

"Tôi vô cùng tự hào về bản thân mình vì tôi đã làm việc cực kỳ chăm chỉ. Tuy nhiên, tôi sẽ không có được danh hiệu nếu thiếu sự giúp đỡ của mọi người", cô nói. Với chiến thắng này, Cowie sẽ đại diện xứ sở sương mù dự thi Hoa hậu Thế giới được tổ chức ở thành phố Tam Á, Trung Quốc vào tháng 12.


Theo Zing


 


hoa hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.