Những chiếc đầm xấu đau đớn của Chi Pu, Trà Ngọc Hằng

Gần đây, Chi Pu liên tục lọt top sao mặc xấu cùng nhiều mỹ nhân Việt khác.

Gần đây, Chi Pu liên tục lọt top sao mặc xấu cùng nhiều mỹ nhân Việt khác.

Theo Em đẹp

Tuần qua, Trà Ngọc Hằng gây sốc khi diện chiếc váy xẻ hông táo bạo xuất hiện trong một cuộc thi nhan sắc với tư cách ban giám khảo. Sẽ không có gì đáng nói nếu chiếc váy này xẻ cao đủ giúp người đẹp khoe trọn đôi chân dài trắng nõn. Thế nhưng nó lại khiến người ngắm lo ngay ngáy. Sợ bị vùng nhạy cảm của người đẹp đập vào mắt...

Góp mặt trong sự kiện âm nhạc tại Indonesia tuần qua, Chi Pu gây bất ngờ khi khoe giọng hát cùng vũ đạo khỏe khoắn, sexy. Thế nhưng, cách phối đồ rối rắm gồm đồ áo sequin vảy cá và tất lưới khiến diện mạo người đẹp trở nên lòe loẹt, thiếu sự hài hòa.

Trên thảm đỏ, hai mẹ con diễn viên Kiều Trinh, Thanh Tú diện đồ gợi cảm cùng chân váy xẻ cao. Trong khi Kiều Trinh mất điểm vì chân váy họa tiết rối mắt thì con gái Thanh Tú lại bị già vì chọn chiếc áo cổ V được thiết kế trên chất liệu nhung.

Phi Thanh Vân cùng ông xã tình tứ xuất hiện trong sự kiện này. Cô chọn chiếc đầm đuôi cá màu xanh nước biển với chất liệu phối ren lưới kém sang, khiến cô lộ nhược điểm thân hình tròn trịa.

Chi tiết hai dây không hề liên quan đến set đồ khiến diễn viên Thùy Trang bị rơi vào top sao mặc xấu tuần qua.

Trang Lạ khoe sắc cùng cách mix đồ táo bạo. Tuy nhiên, chiếc áo dài hai lớp khi được phối với quần jeans bụi bặm lại khiến vẻ ngoài của người đẹp bị "dìm" vì trang phục không "ăn rơ" cùng nhau.

Không những mất điểm vì đến trễ giờ họp báo mà Đông Nhi còn bị chê bởi chiếc váy có thiết kế dúm dó vô duyên nơi ngực.

Người tình U60 của chàng mẫu Vũ Hoàng Việt lộ vóc dáng sồ sề, kém gọn gàng khi diện chiếc váy vàng cổ V khoe vòng một gợi cảm. 

Top sao mặc đẹp tuần qua

Sau thời gian mất tích, Thái Hà "tái xuất" với gu thời trang gợi cảm khi diện áo bra-top và quần ống loe sắc hồng chấm bi vừa sexy lại đầy nữ tính.

Nam Em khoe eo thon, dáng mảnh mai với mẫu váy trắng lệch vai xẻ tà cao hút mắt.

 Tóc Tiên trung thành với phong cách sexy, quyến rũ khi diện cả cây trắng gồm áo trễ vai gợi cảm, quần jean trắng sành điệu, giày cao gót và túi xách Chanel ánh kim "sang chảnh" hết cỡ.

Người đẹp Thu Vũ bí ẩn như bông hồng đen cùng chiếc váy xòe phối ren quyến rũ. 

Hồ Ngọc Hà tỏa sáng như nữ hoàng trong buổi họp báo giới thiệu "Love Songs Concert" tại Hà Nội. Cô được khen ngợi hết lời với chiếc đầm màu cam thướt tha, giúp tôn chiều cao cho bà mẹ một con.

Hồng Nhung trẻ đẹp "quên tuổi tác" với thiết kế đầm trắng phối lưới nền nã mà vẫn đầy quyến rũ.

"Bà mẹ hai con" Elly Trần trở thành tâm điểm khi xuất hiện trong một sự kiện với chiếc đầm đen phối lưới tôn dáng vô cùng.

Những chiếc đầm xấu đau đớn Chi Pu, Trà Ngọc Hằng

Ngọc Trinh sexy hết cỡ cùng váy đen cut-out quyến rũ đến nao lòng. Những trang phục body với điểm nhấn là các đường cut-out tinh tế luôn là lựa chọn hàng đầu của "búp bê 9X" vì nó giúp cô khoe đường cong triệt để.




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.