Những hình ảnh đáng chú ý nhất dịp Tết Bính Thân 2016

Cùng điểm lại những khoảnh khắc được chia sẻ nhiều nhất trong dịp Tết vừa qua trên mạng xã hội.

Cùng điểm lại những khoảnh khắc được chia sẻ nhiều nhất trong dịp Tết vừa qua trên mạng xã hội.

Theo Đất Việt

Cũng là Tết nhưng nhìn hình ảnh này xúc động quá. Sau khi ghi lại những khoảnh khắc này em vòng xe lại mừng tuổi cho bé. Hai mẹ con cứ đứng nhìn, đầu năm tự nhiên thấy ấm lòng…’ là những dòng chia sẻ của bạn có nick facebook là Hải Hoàng Hồ – người đã chụp được bức ảnh mẹ con cùng quét rác.

Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm và chia sẻ của hàng chục ngàn thành viên mạng trong sự xúc động và nghẹn ngào. Tết không cứ phải trong căn nhà sang trọng ấm áp, không phải cứ bên nồi bánh chưng, mâm ngũ quả. Tết đôi khi chỉ bình dị như những hi sinh thầm lặng của con người trong cuộc sống bộn bề lo toan này. (Ảnh: Hải Hoàng Hồ).

Những ngày giáp Tết, khi lượng phương tiện giao thông di chuyển trên đường hàng ngày luôn trong tình trạng đông nghẹt thì việc chết máy, kẹt xe luôn là nỗi ám ảnh với các ‘tay lái’. Ngày 29 Tết Âm lịch, một chiếc ôtô chết máy trên đường Âu Cơ (Hà Nội) đã nhận được sự trợ giúp của 2 chiến sĩ CSGT để được đẩy đến nơi thông thoáng. (Nguồn: Internet).

Hình ảnh này nhanh chóng được ghi lại và nhận được sự hoan nghênh nhiệt tình từ phía cộng đồng mạng. Những hành động nhỏ đôi khi mang lại ý nghĩa và niềm tin lớn, xóa nhòa khoảng cách giữa người dân bình thường và lực lượng CSGT. (Nguồn: Internet).

Không ngừng dịch chuyển và sáng tạo là đặc tính của giới trẻ hiện đại. Trong dịp Tết vừa qua, một trào lưu mới đã ‘ra đời’ và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người trẻ. Đó chính là trào lưu khoe ảnh tàn tạ trước và sau Tết.

Trào lưu xuất phát từ Trung Quốc và lan truyền với tốc độ… ‘điện giật’. Những hình ảnh hài hước không chỉ miêu tả đúng thực trạng của giới trẻ mà còn mang đến những tiếng cười sảng khoái cho những ngày đầu năm.

Sau Tết, những bãi rác nghi ngút được chất đầy các tuyến đường ở thành phố. Lẽ dĩ nhiên là phần việc dọn dẹp, tân trang lại phố phường sẽ đến tay các cô chú lao công. (Nguồn: Dân việt).

Nhìn những ‘núi’ rác khổng lồ, ai cũng phải thốt lên hoảng hốt. Nhưng các nhân viên vệ sinh vẫn phải cật lực làm việc. Hình ảnh của họ khiến nhiều người cảm kích. (Nguồn: Dân việt).

Mùng 6 Tết, dân tình từ các tỉnh thành đổ về thành phố để bắt đầu cho những ngày làm việc của năm mới khiến tình trạng kẹt xe diễn ra liên tục. (Ảnh: Zing). Hình ảnh ghi nhận được tại Hà Nội khi giao thông tê liệt hơn 10km từ chiều đến tối.

Những hành khách về quê lên thành phố làm việc có lẽ không thể tưởng tượng được cảnh mình phải chờ đợi hàng tiếng đồng hồ trong ngày đầu năm mới. Đây có lẽ là hình ảnh ám ảnh nhiều người. (Ảnh: Zing).



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.