Những hình ảnh ‘xấu xí’ của Ngọc Trinh khiến người hâm mộ giật mình

Người đẹp Ngọc Trinh - 'Nữ hoàng nội y' vô tình bị bóc mẽ rất nhiều điểm xấu xí đến 'giật mình'.

Người đẹp Ngọc Trinh - 'Nữ hoàng nội y' vô tình bị bóc mẽ rất nhiều điểm xấu xí đến 'giật mình'.

Từ trước tới giờ, Ngọc Trinh vẫn được mệnh danh là người đẹp ‘không tì vết’ của làng mỹ nhân Việt. Cô cũng luôn được xếp vào danh sách những vẻ đẹp được ao ước và mong muốn nhất.

Tuy nhiên, mới đây, khi đăng tải 1 bức ảnh trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đã phải nhận về những lời bình luận không mấy “thuận tai” về nhan sắc và số đo vòng 1 của mình.

nhung-hinh-anh-khien-nguoi-ham-mo-giat-minh-vi-su-xau-xi-cua-ngoc-trinh-blogtamsuvn01

Vừa qua, Ngọc Trinh trở thành khách mời VIP cho sự kiện khai trương 1 trung tâm thẩm mỹ tại Ninh Bình. Tham dự buổi tiệc này, nữ người mẫu chọn diện chiếc đầm màu hồng ngọt ngào, cúp ngực kết hợp những đường cắt xẻ táo bạo.

nhung-hinh-anh-khien-nguoi-ham-mo-giat-minh-vi-su-xau-xi-cua-ngoc-trinh-blogtamsuvn02

Trái với hình ảnh lung linh mà Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân, một vài bức ảnh ghi lại khoảnh khắc của cô trên thảm đỏ khiến nhiều người bất ngờ. Trong đó, Ngọc Trinh lộ thân người gầy nhom với vòng 1 lép xẹp như những người mẫu mình hạc xương mai.

nhung-hinh-anh-khien-nguoi-ham-mo-giat-minh-vi-su-xau-xi-cua-ngoc-trinh-blogtamsuvn03 Với bức ảnh này, “Nữ hoàng nội y” đã khiến nhiều người thất vọng khi nhìn hình ảnh thật và hình ảnh đã qua photoshop.

nhung-hinh-anh-khien-nguoi-ham-mo-giat-minh-vi-su-xau-xi-cua-ngoc-trinh-blogtamsuvn04

Chẳng ai phủ nhận được sức cuốn hút của Ngọc Trinh khi khoe ra qua những shot hình nội y nóng bỏng đầy mê đắm. Tuy nhiên cũng phải nói rằng chẳng có ai là hoàn hảo, dễ nhận ra nhất là nụ cười của Ngọc Trinh. Ở những bức ảnh chưa được chỉnh sửa, mỗi lần cô cười rộng miệng là yếu điểm này lộ rõ.

nhung-hinh-anh-khien-nguoi-ham-mo-giat-minh-vi-su-xau-xi-cua-ngoc-trinh-blogtamsuvn05

Không những vậy, trên cái sắc vóc ‘không tì vết’ ấy của Ngọc Trinh vẫn tồn tại những khuyết điểm mà thậm chí đến cả công nghệ thẩm mỹ cũng không thể can thiệp được.

nhung-hinh-anh-khien-nguoi-ham-mo-giat-minh-vi-su-xau-xi-cua-ngoc-trinh-blogtamsuvn06 nhung-hinh-anh-khien-nguoi-ham-mo-giat-minh-vi-su-xau-xi-cua-ngoc-trinh-blogtamsuvn07

Bàn chân với những ngón chân tòe ra trông rất kém đẹp của cô nàng được mệnh danh là ‘nữ hoàng nội y’ này cũng khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Theo VietQ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.