Những mỹ nhân Việt thon gọn sau 1 tháng sinh con

Kiwi Ngô Mai Trang, Hà Tăng, Diễm Hương là những mỹ nhân Việt "đạt thành tích" tìm lại vòng eo và vóc dáng thon gọn chỉ 1 tháng sau khi lâm bồn.

Kiwi Ngô Mai Trang, Hà Tăng, Diễm Hương là những mỹ nhân Việt "đạt thành tích" tìm lại vòng eo và vóc dáng thon gọn chỉ 1 tháng sau khi lâm bồn.

Những mỹ nhân Việt thon gọn sau 1 tháng sinh con
Hôm 19/9, Ngô Mai Trang khoe ảnh đầy tháng của nhóc tỳ thứ hai trên trang cá nhân, đồng thời chia sẻ thành tích tìm lại vòng eo và vóc dáng thon gọn như chưa mang bầu. Trước đó, nữ ca sĩ cho biết, cô không tăng nhiều cân khi lên chức mẹ lần hai và chủ yếu vào em bé vì thế việc tìm lại những đường cong không gặp quá nhiều khó khăn. Ảnh: FBNV.
Những mỹ nhân Việt thon gọn sau 1 tháng sinh con
Thu Thuỷ cũng là một trong những mỹ nhân Việt sớm lấy lại vóc dáng sau sinh. Chỉ 1 tháng sau khi lên chức mẹ, nữ ca sĩ đã khoe dáng người thon gọn khi xuống phố. Giọng ca Candy chia sẻ, dù tăng cân khá nhiều khi mang bầu nhưng cô may mắn không bị rạn da. Vì thế, sau khi giảm cân thành công, người đẹp tự tin diện bikini 2 mảnh khoe vóc dáng. Ảnh: FBNV.
Ảnh: Thành Luân.
Hồi tháng 4/2015, dù trong thời gian ở cữ, Trang Nhung vẫn xuất hiện ủng hộ dự án phim đầu tay trong vai trò đạo diễn kiêm nhà sản xuất của ông xã. Hơn 1 tháng sau khi sinh con đầu lòng, nữ diễn viên khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi sớm lấy lại thân hình thon gọn. Sự lựa chọn thông minh trong trang phục càng giúp chân dài một thời ghi điểm. Ảnh: Thành Luân.
Ảnh: Quang Huy.
Cuối tháng 6, Trịnh Kim Chi sinh con gái thứ hai nặng 3,2 kg sau hơn 10 năm chờ đợi. Trong quá trình mang thai, cô không bị tăng cân nhiều, do vậy chỉ sau khi sinh khoảng một tuần, vóc dáng Á hậu Việt Nam năm 1994 đã trở nên gọn gàng.Nữ diễn viên 43 tuổi khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ, 20 ngày sau khi lâm bồn, cô giảm còn 53 kg, tương đương cân nặng lúc chưa mang bầu. Ảnh: Quang Huy.
Ảnh: Ken.
Minh Hà cũng là một trong những người đẹp showbiz khiến khán giả ngưỡng mộ khi nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh. Dù đã là bà mẹ ba con song người đẹp 8X vẫn giữ được thân hình mảnh mai. Cô từng chia sẻ, giảm từ 62,5 kg xuống 51 kg chỉ 2 tuần sau sinh nhờ cho con bú. Ảnh: Ken.
Những mỹ nhân Việt thon gọn sau 1 tháng sinh con
Tăng Thanh Hà cũng là người đẹp Vbiz nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi lâm bồn. Những hình ảnh được cô chia sẻ trên trang cá nhân 1 tháng sau khi sinh quý tử khiến khán giả ngỡ ngàng bởi vóc dáng mảnh mai như chưa qua sinh nở. Khi làm mẹ, gu thời trang của Hà Tăng cũng được đánh giá cao bởi sự tinh tế, giản đơn nhưng không kém phần quyến rũ. Ảnh: FBNV.
Ảnh: K.T.
Chỉ sau chưa đầy một tháng sinh quý tử đầu lòng, Diễm Hương đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng và tham gia vào các hoạt động showbiz. Người đẹp chia sẻ, cô vẫn ăn uống đầy đủ nhưng tích cực tập luyện để tìm lại những đường cong.Ảnh: D.H.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.