Những sự cố nội y "để đời" của các người đẹp Việt

Chọn nội y không phù hợp với thiết kế trang phục, hay lạm dụng quần độn vòng 3 để tăng sức hút cho những thiết kế ôm sát... các người đẹp vô tình gặp phải sự cố.

Chọn nội y không phù hợp với thiết kế trang phục, hay lạm dụng quần độn vòng 3 để tăng sức hút cho những thiết kế ôm sát... các người đẹp vô tình gặp phải sự cố đáng tiếc khiến hình ảnh của mình kém hoàn hảo đi rất nhiều.


Sự cố váy áo
Ngay đêm đăng quang Hoa Hậu Hoàn Vũ 2015, Phạm Hương đã gặp sự cố với nội y. Bộ đầm trễ vai vô cùng gợi cảm được người đẹp mặc trong đêm chung kết lại bị chính phần dây áo lót kém duyên làm mất đi sự hoàn hảo của nàng Hoa hậu.

Sự cố váy áo
Đây có thể là một sự cố trang phục đáng nhớ nhất trong năm 2015 này. Không chỉ bởi đây là một cuộc thi nhan sắc danh tiếng mà còn bởi Hoa hậu Phạm Hương là một trong số ít người đẹp được công chúng yêu mến, tin tưởng và ủng hộ nhất từ trước tới giờ.

Sự cố váy áo
Tại buổi tiệc của Hoa hậu Hoàn Vũ 2015, chiếc đầm xuyên thấu màu trắng đã giúp Kỳ Duyên trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của mọi ống kính phóng viên. 
Tuy nhiên việc chọn nội y không phù hợp đã phản lại sự hoàn hảo của Kỳ Duyên trong sự kiện lần này. 

Sự cố váy áo
Dù cố gắng chọn nội y màu nude để hòa lẫn vào làn da nhưng tiếc thay, kiểu dáng nội y lại không mấy ôm sát vào khuôn ngực và gồ hẳn ra ngoài. Tuy không quá lộ liễu nhưng phần nội y "thập thò" sau trang phục ren xuyên thấu phần nào khiến bộ cánh của nàng Hoa hậu Việt Nam 2014 bỗng kém hấp dẫn đôi phần.

Sự cô trang phục
Không chỉ ở sự kiện mà ngay lần chụp hình thời trang trước đó, Kỳ Duyên từng mắc lỗi không đáng có vì lựa chọn nội y không phù hợp, dù rằng chiếc áo đã được... tháo dây, nhưng đối với kiểu đầm hai dây như thế này thì kiểu áo bra quây không dây sẽ là lựa chọn không mấy an toàn.

Sự cố váy áo
Trong lễ trao giải diễn ra tại Hàn Quốc, Ngọc Trinh đã chọn cho mình chiếc đầm ôm sát với những đường cut-out gợi cảm tôn trọn nhứng đường cong hoàn mỹ của mình. Tuy nhiên, trong lần diện đồ này, người đẹp lại mất điểm vì lộ "phụ tùng" kém duyên. 
Chiếc đầm trắng ôm sát lần này lại "phản chủ" và khiến Ngọc Trinh mất điểm vì lộ phụ kiện quần độn vòng 3 kém duyên.

Sự cố váy áo
Nữ hoàng nội y luôn trung thành với crop-top ôm sát khoe đường cong hút mắt nhưng lại mắc phải lỗi chọn nội y rất đáng tiếc khiến cả bộ đồ thiếu tinh tế, kém duyên vô cùng. Chiếc bra không vừa vặn với người càng bị tố cáo khi diện cùng crop-top bó sát.

Sự cố trang phục
Hồ Ngọc Hà dường như quá táo bạo đến mức cô "quên" mất bộ jum ren mỏng tang của mình không đủ để che chắn cho bộ nội y bên trong. Cũng chính vì thế mà người đẹp vô tình làm lộ kiểu bra có gọng - kiểu áo không nên diện cùng với ren mỏng. Đây là một lần mắc lỗi hiếm hoi nhưng đáng nhớ của nữ hoàng giải trí.

Sự cố váy áo
Tại chương trình The Remix, chỉ vì diễn quá sung mà Tóc Tiên đã để lộ miếng dán ngực kém đẹp, có lẽ người đẹp quên đi mất rằng mình đang diện một thiết kế ôm sát rất dễ hớ hênh. 

Sự cố thời trang
 Trên thảm đỏ của Cánh điều vàng, Diễm My 9x phô diễn gần trọn vẹn vòng 1 căng đầy trong chiếc đầm xẻ ngực “mênh mông”, và chiếc váy xẻ sâu này cũng xông xênh khoe hết miếng dán ngực của người đẹp, chính sự cố này đã khiến trang phục hở bạo của người đẹp càng thêm phần phản cảm.

Sự cố váy áo
Ở một lần khác, Diễm My 9x lại tiếp tục mắc lỗi với nội y khi để lộ vết tích chiếc quần độn mông một cách quá rõ ràng.

sự cố trang phục
Trong một sự kiện hồi tháng 3.2015, Hoa hậu Việt Nam 2006 đã tự đánh mất đi sự quyến rũ khi mang đến chiếc váy bóng ôm sát. 

Sự cô trang phục
Do chất liệu mỏng bắt sáng nên Mai Phương Thúy vô tình để lộ vết hằn nội y kém duyên, bên cạnh đó cách kết hợp với đôi sandal đế bệt cũng là một điểm trừ.

sự cố trang phục
Tuy Thu Thuỷ khiến người hâm mộ mê mẩn trước sắc vóc hoàn hảo của bà mẹ một con trong bộ đầm ôm sát gợi cảm, nhưng nữ ca sĩ lại để lộ đường viền quần lót khiến tổng thể thiếu tinh tế hơn. Nhất là trong ngày đánh dấu sự trở lại showbiz của mình thì sự chỉn chu và hoàn hảo lại càng phải đặt lên trên hết.

Sự cô trang phục
Cũng tương tự như Thu Thuỷ, Minh Tú khoe trọn những đường cong hút mắt và hoàn hảo đến không tưởng trong một bộ đầm bodycon ôm sát. Vốn là một người mẫu có tiếng, chuyện chọn trang phục đương nhiên luôn cần sự tinh tế và chỉn chu nhất có thể nhưng Minh Tú lại mắc lỗi chọn nội y khiến đường viền lộ rõ qua lớp váy.

sự cố trang phục
Phan Như Thảo chắc chắn trông sẽ ngọt ngào hơn với chiếc đầm quây màu oải hương nếu như cô không bị lộ miếng độn ngực vô duyên như thế này. 

sự cố trang phục
Nếu nói về sự cố không thể nào quên trong năm nay thì chắc chắn không thể bỏ qua trường hợp của Nhật Kim Anh trong đám cưới của mình. Chiếc váy cưới của nữ ca sĩ được đính đá vô cùng cầu kỳ bỗng dưng lại trở nên thật "phản cảm" khi để lộ 2 miếng độn tròn xoe, cứng nhắc.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.