Phạm Băng Băng hút mắt vì vòng 1

Gò bồng đảo trắng trẻo, đẹp mắt kết hợp với áo xẻ ngực sâu khiến cô thu hút mọi ánh nhìn.

Gò bồng đảo trắng trẻo, đẹp mắt kết hợp với áo xẻ ngực sâu khiến cô thu hút mọi ánh nhìn.

Từ lâu Phạm Băng Băng đã nổi lên như một fashion icon (biểu tượng thời  trang) của làng giải trí Hoa ngữ. Thậm chí, cô nàng còn lựa chọn trang  phục mỗi khi sải bước trên thảm đỏ khéo đến mức được vinh danh là 'Nữ  hoàng thảm đỏ châu Á'. Danh tiếng, đặc biệt là style đỉnh và chất của Phạm Băng Băng không chỉ  gói gọn ở khu vực trong nước hay các nơi lân cận mà còn lan sang cả trời  Âu - mảnh đất hứa của lĩnh vực thời trang.Cô còn là đại diện Á Đông  hiếm hoi nhận được lời mời sang tham dự fashion show, các sự kiện thời  trang của các thương hiệu đình đám như: Valentino Garavani, Giorgio  Armani, Salvatore Ferragamo, Atelier Versace, Christian Dio, Louis  Vuitton..., thậm chí cả LHP sánh vai bên dàn sao bự Hollywood. Điều đáng  nói là mỗi lần dự LHP Cannes năm 2010, 2011, 2012, Phạm Băng Băng  thường ưu tiên những thiết kế đậm chất Á Đông nhằm giới thiệu cũng như  quảng bá về văn hóa đất nước cho bạn bè thế giới.Không chỉ khéo léo lựa chọn trang phục, Phạm Băng Băng  còn tỏ rõ gu thời trang của mình khi sử dụng phụ kiện rất ăn rơ. Ví như  với những chiếc váy dạ hội thướt tha, nữ tính, nữ diễn viên màn ảnh Hoa  ngữ sẽ ưu tiên những bộ trang sức đính đá quý, kim cương để tăng thêm  phần sang trọng.Ngược lại, ở những fashion show, nhằm nổi bật trước  hàng loạt tín đồ sành điệu, cô nàng lại hướng tới một style độc đáo, cá  tính không bị trộn lẫn.Chính vì thế, cũng dễ hiểu khi Phạm Băng Băng trở thành đại diện  Châu Á duy nhận được trang RCFA (một web thời trang uy tín và nổi tiếng  trong việc nhận định và đánh giá gu thời trang của sao) bình chọn là Ngôi sao quốc tế mặc đẹp nhất 2012.Có thể  hôm nay, người hâm mộ thấy một Phạm Băng Băng điệu đà, sang trọng với  một chiếc váy đuôi cá ôm trọn cơ thể, nhưng đến ngày mai cô nàng lại  xoay chuyển hoàn toàn với bộ đồ phong cách tomboy cá tính.

Theo 24h


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.