Phản ứng đối lập của Trấn Thành và Trường Giang khi chứng kiến bạn gái gợi cảm

Trấn Thành quả là "bá đạo" và "nguy hiểm" hơn hẳn Trường Giang 1 bậc .

Trấn Thành quả là "bá đạo" và "nguy hiểm" hơn hẳn Trường Giang 1 bậc .

Theo Một thế giới

Trấn Thành cười tít mắt vì có bạn gái gợi cảm sánh đôi tham dự sự kiện

phan-ung-tran-thanh-truong-giang-blogtamsuvn3Loạt hành động chăm sóc Hari Won của Trấn Thành từng khiến nhiều fans “bấn loạn”

phan-ung-tran-thanh-truong-giang-blogtamsuvn1Điều này cho thấy rằng nam MC vô cùng nâng niu, trân trọng vẻ đẹp ngọt ngào của HariWon.

phan-ung-tran-thanh-truong-giang-blogtamsuvn4Với bộ váy này, Hari không chỉ khiến Trấn Thành phải xuýt xoa cả buổi tối mà cho tới tận ngày hôm sau, anh còn phải khen cô thêm 1 lần nữa trên fanpage triệu like.

phan-ung-tran-thanh-truong-giang-blogtamsuvn5Vẻ mặt ngập tràn sự hớn hở, tự hào của Trấn Thành khi sánh bước bên bạn gái gợi cảm.

phan-ung-tran-thanh-truong-giang-blogtamsuvn6Không thể làm ngơ trước nét nóng bỏng của Hari Won và bị ống kính máy ảnh “bắt quả tang”

phan-ung-tran-thanh-truong-giang-blogtamsuvn7Đặt tay ra sau người Hari Won trong suốt bữa tiệc và liên tục ngắm nhìn không rời mắt

phan-ung-tran-thanh-truong-giang-blogtamsuvn9phan-ung-tran-thanh-truong-giang-blogtamsuvn8Ngay cả khi đã quay sang hướng khác, cánh tay vẫn để nguyên ở vị trí đó.

phan-ung-tran-thanh-truong-giang-blogtamsuvn10

phan-ung-tran-thanh-truong-giang-blogtamsuvn11Quấn quýt bên người yêu quyến rũ không rời vì Hari đang ngày càng gợi cảm ngút ngàn.

phan-ung-tran-thanh-truong-giang-blogtamsuvn19Trong khi đó, danh hài Trường Giang lại vô cùng hờ hững khi ngồi cạnh Nhã Phươngvới lần ăn mặc sexy nhất từ trước đến nay.

phan-ung-tran-thanh-truong-giang-blogtamsuvn17Nữ diễn viên liên tục dùng tay che chắn vòng 1 còn Trường Giang lại bận rộn với chiếc điện thoại.

phan-ung-tran-thanh-truong-giang-blogtamsuvn18Anh tỏ ra hết sức bình thản, thờ ơ trước nét gợi cảm của người yêu.

phan-ung-tran-thanh-truong-giang-blogtamsuvn13Chỉ cầm tay bạn gái còn mắt lại hướng đi nơi khác

phan-ung-tran-thanh-truong-giang-blogtamsuvn14

phan-ung-tran-thanh-truong-giang-blogtamsuvn15Không có 1 khoảnh khắc nào ống kính máy ảnh bắt gặp Trường Giang “nhìn trộm” cơ thể ngọc ngà của Nhã Phương như Trấn Thành

phan-ung-tran-thanh-truong-giang-blogtamsuvn16Vui vẻ trò chuyện hết sức bình thường và dường như họ quan tâm tới vấn đề khác

phan-ung-tran-thanh-truong-giang-blogtamsuvn20Đôi khi Trường Giang mới “nhõng nhẽo” với Nhã Phương 1 chút như thế này


Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.