Phóng viên ảnh xuống đường "khoe súng"

Ai đó nói rằng: "Phóng viên ảnhchỉ là những kẻ cô đơn", khi một mình với chiếc máy ảnh, lang thang khắp nơi,ghi lại những hình ảnh về cuộc sống, đối mặt với chính mình trong những khuônhình ấy.

 

  Cỡ chữ

Ai đó nói rằng: "Phóng viên ảnh chỉ là những kẻ cô đơn", khi một mình với chiếc máy ảnh, lang thang khắp nơi, ghi lại những hình ảnh về cuộc sống, đối mặt với chính mình trong những khuôn hình ấy.

Giữa một SVĐ đông nghịt người với một trận bóng ầm ĩ, giữa một sự kiện âm nhạc sôi động, giữa những thảm họa, thiên tai, chỉ một mình anh, với chiếc máy ảnh là người bạn thân thuộc.

Làm phóng viên ảnh rất vất vả, rất áp lực, nhưng cũng đầy ý nghĩa. Cầm trên tay chiếc máy ảnh, là bạn biết nhìn cuộc sống đẹp hơn, biết trân trọng những khoảnh khắc quí giá của cuộc sống hơn. 

Hãy sống, và rồi hãy chụp... những bức ảnh chính là những tư liệu quí giá nhất về cuộc sống, và người phóng viên ảnh là những người ghi lại lịch sử bằng hình ảnh.

Theo Quang Anh
VnMedia

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.