Phương Linh diện áo dài mừng Quốc tế phụ nữ

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, cô ca sĩ "Cơn gió lạ" đã thực hiện một bộ ảnh trong trang phục áo dài để gửi tặng đến tất cả người phụ nữ thay cho lời chúc mừng ý nghĩa nhất.

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, cô ca sĩ "Cơn gió lạ" đã thực hiện một bộ ảnh trong trang phục áo dài để gửi tặng đến tất cả người phụ nữ thay cho lời chúc mừng ý nghĩa nhất.

Theo đuổi phong cách hiện đại và quyến rũ khi đứng trên sân khấu lẫn ngoài đời, nên trong những hình ảnh này, Phương Linh khiến khán giả rất bất ngờ và có chút lạ lẫm. Dù vậy, cô ca sĩ xinh đẹp vẫn được khen là thể hiện được nét dịu dàng và cực kì duyên dáng.

Năm qua, "cặp đôi hoàn hảo" của Vpop Phương Linh - Hà Anh Tuấn dù không còn hợp tác chính thức nhưng vẫn nhiều lần kết đôi trên sân khấu để mang lại hương vị mới cho khán giả yêu nhạc.

Dù vậy, Phương Linh trong thời gian vừa qua vẫn không may dính nghi vấn có clip nóng. Tuy nhiên, cô đã nhanh chóng bác bỏ, tin đồn này cũng nhanh chóng rơi vào dĩ vãng. Cô cũng bị đồn thổi là đã về Quảng Ninh kết hôn và sinh con cho một đại gia Quảng Ninh sau khi phát hành album Pha lê năm 2009. Lần này, cô chọn cách im lặng.

Hiện tại, Phương Linh vẫn dành nhiều thời gian cho các chương trình âm nhạc cũng như tập trung đầu tư cho các sản phẩm mới.

 


Theo Infonet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.