Phương Trinh Jolie lả lơi khoe ngực đầy, thách thức mọi giới hạn sexy

Phương Trinh Jolie hóa thân thành nữ phù thủy với tông trang điểm trầm và trang phục hầm hố, nhiều gai nhọn.

Phương Trinh Jolie hóa thân thành nữ phù thủy với tông trang điểm trầm và trang phục hầm hố, nhiều gai nhọn. Phương Trinh Jolie cũng mang theo 1 cây gậy lấp lánh để làm phụ kiện đi thảm đỏ cho mình.
 

Phương Trinh Jolie chia sẻ cô rất yêu những bữa tiệc hóa thân, tại đây nữ ca sĩ có thể thỏa thích hóa thân thành loạt nhân vật chỉ có trong cổ tích. Chọn nhân vật mang phong cách "hắc ám", Phương Trinh Jolie lý giải: "Tôi vốn là người có tính cách khá độc lập, mạnh mẽ. Tôi không thích những điều bó buộc hay phải ngồi yên một chỗ cho người khác sắp xếp cuộc đời mình. Tôi luôn vận động và làm việc mỗi ngày. Nhiều khi cái sự cứng đầu của tôi cũng mang đến 1 vài rắc rối, nhưng với bạn bè thân thiết, ai hiểu được sẽ cảm thấy quý mến vô cùng. Vì tôi thẳng thắn, không có rườm rà hay dài dòng. Tôi có xem bộ phim "Tiên hắc ám" và thích nhân vật do Angelina Jolie thể hiện. Tôi thấy 1 phần con người mình trong đó nên mới chọn hóa thân thành phù thủy".

"Nhưng nói vậy thôi chứ hình ảnh này đã được cách điệu đi rất nhiều. Tôi hài lòng với hình ảnh hiện tại của mình, một chút sexy, một chút gợi cảm, một chút cá tính, nhưng quan trọng nhất là luôn biết mình cần gì, phải làm gì. Tôi đã qua cái thời vì người khác nhận xét, chê bai mà bị ảnh hưởng. Tôi bây giờ sống cho chính mình nhiều hơn" - Phương Trinh Jolie chia sẻ thêm.

Phương Trinh Jolie lả lơi khoe ngực đầy, thách thức mọi giới hạn sexy-1
Phương Trinh Jolie lả lơi khoe ngực đầy, thách thức mọi giới hạn sexy-2
Phương Trinh Jolie lả lơi khoe ngực đầy, thách thức mọi giới hạn sexy-3
Phương Trinh Jolie lả lơi khoe ngực đầy, thách thức mọi giới hạn sexy-4
Phương Trinh Jolie lả lơi khoe ngực đầy, thách thức mọi giới hạn sexy-5
Phương Trinh Jolie lả lơi khoe ngực đầy, thách thức mọi giới hạn sexy-6
Phương Trinh Jolie lả lơi khoe ngực đầy, thách thức mọi giới hạn sexy-7
Phương Trinh Jolie lả lơi khoe ngực đầy, thách thức mọi giới hạn sexy-8

Theo NLĐ

 


Phương Trinh Jolie


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.