Sao Hàn lộ loạt ảnh thác loạn "giường chiếu"

Cư dân mạng hiện đang sốt về việc hàng loạt thông tin và hình ảnh ghilại cảnh thác loạn trên giường của các nghệ sĩ Hàn Quốc mới bị bại lộ.

 

  Cỡ chữ

Cư dân mạng hiện đang sốt về việc hàng loạt thông tin và hình ảnh ghi lại cảnh thác loạn trên giường của các nghệ sĩ Hàn Quốc mới bị bại lộ. Theo các trang tin này, những nghệ sĩ Hàn được đề cập tới trong 100 bức ảnh lên tới hơn 40 người.

Tờ Chosun của Hàn Quốc đã dẫn lại bài viết trên tờ Onbao của Trung Quốc ngày 15/8 với nội dung chính như trên. Trong những bức ảnh được công bố, người nam chỉ mặc quần lót xuất hiện trên giường cùng các cô gái tại địa điểm được phỏng đoán là 1 nhà nghỉ. Những cô gái chỉ mặc nội y, thậm chí có người còn đang thực hiện việc cởi áo. Tờ này còn cho hay, nhân vật nữ chính trong những tấm ảnh bao gồm từ những nữ nghệ sĩ thông thường cho tới những ngôi sao hạng A của showbiz Hàn.

Nhiều tờ báo Trung Quốc đã công khai những bức ảnh đã được làm mờ mặt các nhân vật với nội dung bài viết “Hiện trường chụp ảnh trộm cảnh quan hệ của những nữ nghệ sĩ Hàn”. Thậm chí, trong các bài viết còn đề cập tới cả tên thật của 1 nữ ca sĩ Hàn. Cùng với tấm ảnh chụp cảnh chăn gối là việc giải thích tường tận về những hoạt động của nữ ca sĩ này.

Theo La Dolce
24h.com.vn

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.