Sao ngoại ‘lép vế’ khi đụng hàng váy hiệu của Hà Hồ trong đêm chung kết The Face

Cùng diện một chiếc váy nhưng Hà Hồ và nữ diễn viên người Singapore lại có sự khác nhau rõ rệt.

Cùng diện một chiếc váy nhưng Hà Hồ và nữ diễn viên người Singapore lại có sự khác nhau rõ rệt.

Xuất hiện cùng Nhã Phương lên nhận giải thưởng Asian Star trong liên hoan phim Seoul International Drama Awards 2016, tổ chức tại Seoul, Hàn Quốc, nữ diễn viên Singapore – Rebecca Lim ngay lập tức nhận được rất nhiều sự chú ý từ khán giả Việt Nam vì chiếc váy đỏ mà cô đang mặc trên người. Chiếc váy của Rebecca Lim lại vô tình “đụng hàng” với chiếc váy mà huấn luyện viên Hà Hồ đã mặc trong đêm chung kết The Face 2016 vừa qua.

haho blogtamsuvn (5)
Xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải Seoul International Drama Awards, nữ diễn viên người Singapore gây ấn tượng với chiếc váy màu đỏ rực đầy nổi bật.

haho blogtamsuvn (11)
Rebecca Lim diện bộ váy có thiết kế cổ điển với phần vai bồng, phần trước ngực có đính đá được tạo hình như một chiếc vòng đầy ấn tượng.

·¹º£Ä« ¸², '¼­µå¿ö·Î Çѱ¹ ù ¹æ¹®'
Đi kèm với bộ cánh ấn tượng, nữ diễn viên chọn kiểu tóc xõa tự nhiên để tăng thêm phần nữ tính.

haho blogtamsuvn (9)
Tuy nhiên, trong bức hình chụp cùng Nhã Phương lúc lên nhận giải, cư dân mạng Việt đã nhanh chóng nhận ra chiếc váy mà Rebecca Lim mặc giống hệt với chiếc váy của Hồ Ngọc Hà đã từng mặc lúc trước.

haho blogtamsuvn (4)
Chiếc váy đỏ này đã từng được Hà Hồ diện trong đêm chung kết The Face 2016 vừa qua. Cả hai chiếc váy giống hệt nhau, không khác một chi tiết nào.

haho blogtamsuvn (14)
Được biết thiết kế này nằm trong Bộ sưu tập Thu Đông 2016 của nhà mốt Gucci. Chiếc váy được bán với giá 10.000 USD, tương đương với khoảng 220 triệu đồng.  

haho blogtamsuvn (12)
Chiếc váy Gucci đỏ rực giúp Hà Hồ trở nên nổi bật trên sân khấu The Face 2016. Tuy mặc cùng một chiếc váy nhưng có thể dễ dàng nhận ra Hà Hồ hoàn toàn lấn lướt Rebecca Lim trong lần đụng hàng tình cờ này.

haho blogtamsuvn (13)
Thay vì để tóc xõa như nữ diễn viên Singapore, Hồ Ngọc Hà lại lựa chọn cho mình kiểu tóc tết theo phong cách boho đầy ấn tượng. Mái tóc độc đáo được tết búi rất công phu, kết hợp với chiếc váy dài phong cách cổ điển khiến cho Hà Hồ trở nên vô cùng nổi bật.

haho blogtamsuvn
Phong cách bụi bặm, cực chất nhưng cũng không kém phần nữ tính này của Hà Hồ hoàn toàn hơn hẳn phong cách nhạt nhòa cùng kiểu tóc an toàn của nữ diễn viên Rebecca Lim.

haho blogtamsuvn (1)
Có thể nói, với gu thẩm mỹ ngay cả những người làm thời trang chuyên nghiệp cũng phải thán phục của mình, Hà Hồ luôn biết cách để nổi bật trước vô vàn những bông hoa trẻ đẹp trong làng giải trí, xứng đáng với danh hiệu nữ hoàng giải trí showbiz Việt.

Theo Hạnh Trần/Một thế giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.