Sao Việt còn "lấn át" nhan sắc khi đứng cạnh sao Hàn

Chi Pu, Ngọc Trinh, Nhã Phương, Tú Anh đều khiến không ít những ngôi sao đình đám Hàn Quốc "ngả mũ" ngưỡng mộ.

Chi Pu, Ngọc , Nhã Phương, Tú Anh đều khiến không ít những ngôi sao đình đám Hàn Quốc "ngả mũ" ngưỡng mộ.

Chi Pu

Trong những ngày ở Hàn Quốc công tác, Chi Pu đã có dịp gặp gỡ giao lưu với nữ ca sĩ Ji-yeon của nhóm T-ara.

Không chỉ cùng ăn trưa, Chi Pu và Ji-yeon còn livestream với các fan rất vui vẻ.

Thành viên nhóm T-ara hết lời khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên Việt Nam. Và bày tỏ mong muốn một ngày nào đó được đóng phim ở Việt Nam cùng với Chi Pu.

Trước đó, Á hậu Hoa hậu Hàn Quốc 2014 Lee Sarah còn đích thân ra sân bay đón Chi Pu.

Sau đó, Chi Pu có dịp làm trải nghiệm Hàn Quốc cùng với Á hậu và hot beauty blogger ở xứ sở Kim chi. Nhìn hình ảnh này, chắc chắn nhan sắc của Chi Pu còn nổi bật hơn hai mỹ nhân Hàn Quốc.

Nhã Phương

Mới đây, nữ diễn viên xinh đẹp Nhã Phương đã vinh dự nhận giải thưởng Ngôi sao châu Á - Asian Star tại Seoul International Drama Awards 2016. Diện tà áo dài trắng, Nhã Phương nhận được rất nhiều lời khen của truyền thông Hàn Quốc.

Đặc biệt, Nhã Phương có dịp gặp gỡ với nam diễn viên điển trai Song Joong Ki. Các fan bấn loạn hết lời khen ngợi cả hai khá xứng đôi khi đứng cạnh nhau.

Noo Phước Thịnh

Trong chuyến đến Việt Nam cách đây không lâu, nữ ca sĩ Dara của nhóm 2NE1 khiến fan thích thú bởi nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung.

Đặc biệt, nam HLV Giọng hát Việt nhí 2016 có dịp gặp gỡ Dara. Cả hai liên tục trò chuyện, chụp hình vui vẻ cùng nhau.

Á hậu Tú Anh

Đầu tháng 4/2016, fan Big Bang có dịp bất ngờ khi biết tin thành viên Seungri bí mật tới Hà Nội chơi. Đáng chú ý, Á hậu Tú Anh còn tham gia vào bữa tiệc cùng với Seungri.

Cả hai nghệ sĩ liên tục có những khoảnh khắc vui đùa cùng nhau. Chính hình ảnh thân mật với Seungri mà Tú Anh nhận không ít “gạch đá” từ fan Big Bang.

Isaac

Nam ca sĩ Isaac vinh dự được đứng chung sân khấu với nữ ca sĩ Hyoyeon nhóm SNSD tại chương trình HEC Korea Festival 2014.

Cả khán đài như vỡ tung vì tiếng hò reo cổ vũ của fan dành cho Isaac và Hyoyeon.

Ngọc Trinh

Năm 2014, Ngọc Trinh có dịp gặp gỡ mỹ nam Woo Bin khi tham gia Liên hoan người mẫu châu Á diễn ra tại sân vận động Olympic - Hàn Quốc. Tuy nhiên, gương mặt cùng tư thế tạo dáng của Woo Bin khiến không ít người nhầm tưởng Ngọc Trinh photoshop dể gây chú ý.

Cũng trong năm 2014, Ngọc Trinh và “ông bầu” Vũ Khắc Tiệp buổi gặp gỡ thân mật và làm việc cùng nhóm nhạc nổi tiếng T-ara. Đứng cạnh các người đẹp của Hàn Quốc, có vẻ như Ngọc Trinh chẳng hề thua kém về nhan sắc.

Trong lễ trao giải Liên hoan người mẫu châu Á (Asia Model Awards) 2015, Ngọc Trinh đã được mời lên được mời lên trao giải và chụp ảnh chung với mỹ nam Lee Jang Woo.

Cuối năm 2015, Ngọc Trinh hãnh diện cuối năm 2015 giải bình chọn Nghệ sĩ trẻ Châu Á xuất sắc (New Star) của Korean Culture Entertainment Award (Giải thưởng Văn hóa - Giải trí Hàn Quốc).

Cũng tại sự kiện, chân dài Lê Hà, Kỳ Hân cũng khoe sắc bên Kim Jae Won.

Lý Nhã Kỳ

Tại tuần lễ thời trang Haute Couture Xuân Hè 2014, Lý Nhã Kỳ tạo bất ngờ khi liên tục gặp gỡ với các ngôi sao đình đám thế giới. Đáng chú ý, cô còn chụp ảnh hai thành viên của nhóm Big Bang là G-Dragon và Tae Yang.

Huyền My

Năm 2013 Á hậu Huyền My cùng với các người mẫu công ty Venus tham dự Liên hoan người mẫu châu Á ở Hàn Quốc. Cô nàng đã có dịp khoe sắc xinh đẹp bên thành viên Chang Min của nhóm nhạc DBSK.

Soobin Hoàng Sơn

Năm 2015, tham gia cuộc thi Chinh phục ước mơ ở Hàn Quốc, Soobin Hoàng Sơn có cơ hội gặp gỡ và làm việc thành viên CNBlue Kang Min Hyuk.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.