Sự "lột xác" ngoạn mục từ anh bộ đội thành quý ông của Quý Bình

Từng thành công với nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình, điện ảnh và nhận được không ít giải thưởng danh giá nhưng hiếm ai biết được xuất phát điểm của Quý Bình lại là một anh bộ đội.

Từng thành công với nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình, điện ảnh và nhận được không ít giải thưởng danh giá như Cánh diều vàng, Ngôi sao xanh, HTV Awards... nhưng hiếm ai biết được xuất phát điểm của nam diễn viên điển trai Quý Bình lại là một anh bộ đội.


Và như một sự tình cờ rất ngẫu nhiên, Quý Bình có duyên bước chân vào nghệ thuật để rồi trót đam mê và theo đuổi đến tận bây giờ. 


Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, nam diễn viên có sự "lột xác" mạnh mẽ về ngoại hình và khả năng diễn xuất của anh cũng ngày một nâng cao hơn. 


Duy chỉ có điểm đặc trưng không thay đổi của Quý Bình, chính là tác phong làm việc của một người lính. Anh luôn đúng giờ, nhanh nhẹn và dứt khoát trong công việc lẫn trong sinh hoạt hàng ngày. 


Quý Bình tâm niệm rằng anh không ép bản thân phải “đu” theo người khác hoặc chạy theo những giá trị bề nổi trong thế giới giải trí, vì điều đó khiến anh thấy mệt mỏi. 


Với danh tiếng và vị thế hiện có trong showbiz Việt, Quý Bình hoàn toàn có thể tự hào về mình. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn khiêm tốn cho biết: "Nghệ thuật như một ngọn núi không đỉnh, không có đích đến mà là một quá trình dài trải nghiệm và không ngừng học hỏi". 


Mỗi khi có thời gian rảnh, thay vì họp mặt bạn bè vui chơi cho thỏa thích với thời trai trẻ, Quý Bình lại chọn phóng xe về quê, ra đồng bắt cá, tắm heo, cho gà vịt ăn. Hoặc anh vào nhà, thò đầu ra cửa sổ nhìn khu vườn xanh mướt của mình rồi lại nhảy ra nhổ cỏ, tưới cây. “Tôi có là ai trên màn ảnh, sân khấu đi nữa thì khi về nhà vẫn là thằng Tám Được nông dân, sẵn sàng xắn quần vác cày cuốc ra đồng” - nam diễn viên bày tỏ.


Điều khiến anh thấy hối tiếc nhất khi từ bỏ "nghiệp lính" để theo "nghiệp diễn" chính là không có nhiều thời gian dành cho gia đình, cho những người thân yêu.


Quý Bình tự nhận mình không phải là người bưng bít cái xấu, cũng không phô trương cái tốt và cũng chưa thấy ai phàn nàn về anh. Bạn bè mến anh vì thật thà, đồng nghiệp nể anh vì nghiêm túc, người già thương anh vì lễ phép, người trẻ kính anh vì gần gũi, nhà báo quý anh vì khiêm tốn. Riêng phụ nữ mê Quý Bình vì nhiều thứ.


Với vẻ điển trai phong trần đầy nam tính của mình đã khiến Quý Bình "vướng" không ít lời đồn cặp kè với nhiều diễn viên nữ. 


Một trong những chuyện tình của nam diễn viên được công chúng quan tâm nhất chính là mối quan hệ tình cảm giữa anh và Lê Phương. Cặp đôi từng có 8 năm dài gắn bó từ thuở mới lớn cho đến khi Lê Phương đi lấy chồng. 


Tuy nhiên cách đây chưa lâu, Quý Bình và Lê Phương bất ngờ thân thiết trở lại. Hai diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh thân mật bên nhau, khiến công chúng vui mừng và mong chờ sự tái hợp của cặp đôi. 


Thế nhưng mới đây, nam diễn viên gốc Bà Điểm đã khẳng định với truyền thông rằng hiện tại anh và "tình cũ" chỉ còn là tri kỉ và họ luôn dành cho nhau một tình cảm chân thành. 


Nhiều ý kiến cho rằng động thái Quý Bình "dội gáo nước lạnh" vào Lê Phương vì nảy sinh tình cảm với Minh Hằng.


Cặp đôi "vướng" tin đồn phim giả-tình thật khi cùng tham gia bộ phim điện ảnh Bao giờ có yêu nhau. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, thực hư của thông tin này ra sao chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ nhất. 


Có thể nói trong số các diễn viên trẻ hiện nay, Quý Bình là một người có kiến thức sâu, lòng đam mê vô hạn, thái độ lao động nghệ thuật nghiêm túc và sự khắt khe với chính mình.


Theo Thế giới trẻ

Minh Hằng

Quý Bình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.