Sửng sốt trước loạt ảnh chưa qua photoshop của Hồ Ngọc Hà

Những bức ảnh hậu trường chưa qua chỉnh sửa của Hồ Ngọc Hà khiến fan vô cùng sửng sốt.

Những bức ảnh hậu trường chưa qua chỉnh sửa của Hồ Ngọc Hà khiến fan vô cùng sửng sốt.


Luôn xuất hiện rạng rỡ và xinh đẹp với nhan sắc hoàn hảo mọi khuôn hình. Thế nhưng, nếu được chụp một cách mộc mạc nhất, khi không có sự hỗ trợ của photoshop thì “nữ hoàng giải trí” có giữ được phong độ như vẫn được thấy? Và thực tế đã chứng minh là Hồ Ngọc Hà vẫn đẹp “chuẩn không cần chỉnh” khi chẳng có phần mềm chỉnh sửa nào.


Vòng eo con kiến hút mắt, vóc dáng hoàn hoàn hảo, thần thái trẻ trung rạo rực sức sống của bức ảnh hậu trường này khiến các fan ruột Hà Hồ gần như phát cuồng.


Mọi nơi mọi lúc, Hà Hồ đều đẹp bất chấp việc có chỉnh sửa qua photoshop hay không.


Chỉ là một khoảnh khắc người đẹp hờ hững nghịch điện thoại trong khi được người khác trong điểm mà Hồ Ngọc Hà cũng khiến bất cứ ai cũng phải mê mẩn khi ghé mắt ngắm nhìn.


Một vẻ đẹp hoàn hảo không chút tì vết nào của bà mẹ 1 con

Thân hình hoàn hảo, đôi chân dài miên man và thần thái tươi tắn là đã đủ giúp Hồ Ngọc Hà tỏa sáng rạng rỡ mà chẳng cần phải qua phần mềm chỉnh sửa nào


Biết cách tận dụng những điểm mạnh về thể hình và giấu nhẹm đi khuyết điểm nên Hồ Ngọc Hà chẳng bao giờ lo ngại với bất cứ khuôn hình hay góc chụp nào


Thần thái tự tin, chuyên nghiệp là bí quyết giúp cô nàng tỏa sáng như ý muốn.


Nhiều mỹ nhân sở hữu gương mặt đẹp nhưng thân hình kém chuẩn nên các nhiếp ảnh gia khá vất vả mới có nên một bức ảnh hoàn hảo như mong muốn. Còn Hà Hồ từ thân hình đến nhan sắc đều không cần bất cứ sự hỗ trợ nào


Chỉ với một chiếc máy ảnh là đã có thể lột tả được vẻ đẹp của “nữ hoàng giải trí”.


Nhan sắc của cô nàng làm cho người đối diện chẳng thể rời mắt nổi


Khoảnh khắc này trông Hồ Ngọc Hà như một “nữ thần sắc đẹp” thực thụ


Bên quán quân Next Top Model Mỹ Nyle Di Marco, Hồ Ngọc Hà vẫn tỏa sáng tựa nữ thần


Một điểm chung là ở bất cứ phong cách chụp ảnh nào thì Hồ Ngọc Hà cũng luôn nổi bật với vóc dáng chuẩn, đôi chân dài miên man, khuôn mặt đẹp hút hồn và phong thái làm việc rất chuyên nghiệp.

Theo Một Thế Giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.