'Thảm họa độn cằm' Lưu Vũ Hân khiến khán giả 'chạy mất dép'

Người xem 'phát hoảng' khi nhìn thấy chiếc cằm biến dạng kỳ dị của diễn viên 'Bộ bộ kinh tâm'.

Người xem 'phát hoảng' khi nhìn thấy chiếc cằm biến dạng kỳ dị của diễn viên 'Bộ bộ kinh tâm'.

Hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên phim 'Bộ bộ kinh tâm' Lưu Vũ Hân khiến khán giả không khỏi thất vọng với nhan sắc của cô và hẳn là 'chạy mất dép' với phẫu thuật độn cằm. 

Chiếc cằm của Lưu Vũ Hân lộ rõ hình dạng kỳ dị và méo mó, đặc biệt là trong những góc quay nghiêng hay khi cô nằm. Nhiều người cho rằng cô đã thẩm mỹ quá đà với chiếc cằm của mình. Nhiều hình ảnh trước kia của Lưu Vũ Hân được 'đào xới'. 

Trước những lời bàn tán của công chúng về việc phẫu thuật thẩm mỹ của cô, Lưu Vũ Hân đã lên né tránh trả lời thực hư về việc độn cằm vào ngày 7/6 vừa qua: "Chuyện đúng sai tôi không muốn bàn tới. Tôi chỉ muốn tập trung làm tốt công việc của mình, làm tốt vai trò diễn viên, kiếm đủ tiền để hỗ trợ gia đình. Tôi mong rằng mình sẽ có cơ hội thử sức trong nhiều vai diễn khác, cảm ơn các bạn rất nhiều".

Theo Khám Phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.