Thủy Tiên, Hồ Ngọc Hà và những bà mẹ một con khoe dáng với áo tắm

Thủy Tiên, Hồ Ngọc Hà, Trương Quỳnh Anh vẫn duy trì vóc dáng gợi cảm theo thời gian dù đã trải qua một lần sinh nở.

Thủy Tiên, Hồ Ngọc Hà, Trương Quỳnh Anh vẫn duy trì vóc dáng gợi cảm theo thời gian dù đã trải qua một lần sinh nở.

 

Thủy Tiên, Hồ Ngọc Hà và những bà mẹ một con khoe dáng với áo tắm-1

Thủy Tiên, Hồ Ngọc Hà và những bà mẹ một con khoe dáng với áo tắm-2

Gần đây, trên tài khoản cá nhân, Thủy Tiên đăng ảnh mặc áo tắm khoe đường cong hình chữ S gợi cảm. Khán giả cũng nhận thấy hình thể nữ ca sĩ đã có nhiều cải thiện so với thời điểm cách đây 5 tháng. Trước đó, bà xã Công Vinh khiến fan lo lắng vì lộ thân hình gầy gò, khẳng khiu.

Thủy Tiên, Hồ Ngọc Hà và những bà mẹ một con khoe dáng với áo tắm-3

Thủy Tiên, Hồ Ngọc Hà và những bà mẹ một con khoe dáng với áo tắm-4

Trong chuyến du lịch châu Âu vừa qua, Hồ Ngọc Hà lăng xê nhiều mẫu đồ tắm một mảnh. Cô khiến bản thân thêm nổi bật khi trưng diện loạt phụ kiện như kính to bản, áo khoác lưới. Nhờ thường xuyên tập yoga, ăn uống kiêng khem, cô luôn giữ được số đo hình thể chuẩn. 

Thủy Tiên, Hồ Ngọc Hà và những bà mẹ một con khoe dáng với áo tắm-5

Trước đó, Hà Hồ còn chia sẻ cô trải qua một quá trình thanh lọc cơ thể kéo dài cả tuần ở Thái Lan. Khi đó, giọng ca Cả một trời thương nhớ phải tuân thủ thực đơn gồm có nước ấm, nghệ, chanh, mật ong, cá hấp, rau củ quả.. kết hợp nhiều bài vận động cơ thể.

Thủy Tiên, Hồ Ngọc Hà và những bà mẹ một con khoe dáng với áo tắm-6

Thủy Tiên, Hồ Ngọc Hà và những bà mẹ một con khoe dáng với áo tắm-7

Trương Quỳnh Anh sở hữu gương mặt trẻ trung, trong trẻo nhưng thân hình cũng hấp dẫn không kém. Sắc vóc gợi cảm, "vòng nào ra vòng nấy" của nữ diễn viên được khoe trọn trong những bộ swimsuits đầy màu sắc. 

Thủy Tiên, Hồ Ngọc Hà và những bà mẹ một con khoe dáng với áo tắm-8

Người mẫu Hà Anh sinh con đầu lòng ở tuổi 36 hồi tháng 6/2018 và cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng đồng hồ cát sau đó. Chân dài Hà thành nổi tiếng với vòng eo siêu nhỏ (58 cm) nhờ chế độ tập luyện khắc nghiệt. Ngoài ra, cô còn tiết lộ luôn trong tư thế hít nhẹ và hóp cơ bụng vào khi chụp ảnh để vòng hai trông nhỏ hơn. 

Thủy Tiên, Hồ Ngọc Hà và những bà mẹ một con khoe dáng với áo tắm-9

Thủy Tiên, Hồ Ngọc Hà và những bà mẹ một con khoe dáng với áo tắm-10

"Chúng ta hãy biết cách chú ý làm chủ ngôn ngữ và các cơ trên cơ thể của mình. Đó chính là lý do vòng eo của tôi luôn săn chắc. Những vùng cơ quanh eo luôn được tập luyện ít nhất 15 giờ/ngày, một cách hoàn toàn tự nhiên và vô thức", người mẫu Hà Anh chia sẻ. 

Thủy Tiên, Hồ Ngọc Hà và những bà mẹ một con khoe dáng với áo tắm-11

Hồi tháng 3, người mẫu kiêm diễn viên Anh Thư "đốt mắt" người xem với loạt khoảnh khắc diện nội y ren vô cùng gợi cảm. Bà mẹ một con khiến người hâm mộ, đồng nghiệp bất ngờ vì cô có vóc dáng săn chắc, hấp dẫn ở tuổi 37.

Thủy Tiên, Hồ Ngọc Hà và những bà mẹ một con khoe dáng với áo tắm-12

Người mẫu Xuân Lan gần đây cũng gây xôn xao với khoảnh khắc diện trang phục mát mẻ. Tuy nhiên, vì khuôn ngực lớn bất ngờ, chân dài gạo cội bị nghi can thiệp dao kéo để cải thiện số đo vòng một. 

 


Theo Zing


Hà Hồ

Thủy Tiên

bikini


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.