Trang Trần khoe bụng bầu 8 tháng

Trang Trần rạng ngời hạnh phúc trong bộ ảnh kỷ niệm khi mang thai ở tháng thứ 8.

Theo Zing
 
Sắp tới ngày sinh, bụng khá lớn nhưng Trang Trần không muốn ngồi một chỗ vì thế cô vẫn tất bật với việc kinh doanh, tham gia làm từ thiện.
 
 
Hiện tại, Trang Trần đã tăng 7 kg. Cô ăn uống điều độ để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và con gái.
 
 
Người mẫu rạng ngời hạnh phúc vì suốt thời gian mang thai, cô nhận được sự quan tâm, chăm sóc chu đáo của người yêu.
 
 
Trang Trần chia sẻ: "Điều tôi lo lắng nhất bây giờ là chưa có nhiều kinh nghiệm làm mẹ và công việc quản lý quán bún đậu trong thời gian tới. Song tôi không cho phép mình suy nghĩ, nản lòng quá nhiều mà vẫn sẽ cố gắng để hoàn thành tốt mọi vai trò".
 
 
Dự kiến,Trang Trần sẽ hạ sinh con gái đầu lòng vào tháng sau. Cô đặt tên con là Kiến Lửa để hy vọng tình yêu lớn của cuộc đời mình sẽ luôn chăm chỉ, kiên cường trong mọi việc.

 
Trang Trần nổi tiếng là cô gái nóng tính, thẳng thắn nhưng người yêu Việt kiều của cô lại trầm tính, hiền lành. Cô hài hước rằng người yêu như cái bao cát cho mình đấm để giải tỏa mỗi khi tức giận.
 
 
Make Up: Hùng Nguyễn - Photo: Dinky Hoàng - Stylish: Pông Chuẩn - Trang Phục: Chung Thanh Phong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.