Văn Lâm liệu có tiếc nuối khi nhìn bộ ảnh sương sương đẹp không tì vết của tình cũ

Từng được biết đến với vai trò là người yêu thủ thành Đặng Văn Lâm vào năm 2018, Thương Võ không còn xa lạ gì với cộng đồng mạng Việt Nam. Mới đây, hotgirl xứ Nghệ khiến nhiều người xốn xang khi khoe bộ ảnh đẹp không tì vết.

Từng được biết đến với vai trò là người yêu thủ thành Đặng Văn Lâm vào năm 2018, Thương Võ không còn xa lạ gì với cộng đồng mạng Việt Nam. Mới đây, hotgirl xứ Nghệ khiến nhiều người xốn xang khi khoe bộ ảnh đẹp không tì vết.

Hotgirl Thương Võ vừa tung bộ ảnh huyền ảo đốn tim cộng đồng mạng với nhan sắc không tì vết. Bộ ảnh được Thương Võ lấy đặt tên là "Em say".

Văn Lâm liệu có tiếc nuối khi nhìn bộ ảnh sương sương đẹp không tì vết của tình cũ-1


Trong bộ ảnh hết sức gợi cảm của mình, giọng ca xứ Nghệ diện bộ váy đỏ đầy quyến rũ bên một chiếc ly đựng bên trong toàn những hạt ngọc trai. Cùng với đó, Thương Võ đăng dòng trạng thái ẩn ý: "Anh ơi nắng ấm xa rồi. Đông sang gió lạnh em cần ạnh thôi. Bộ ảnh nàng thơ say rượu".

Văn Lâm liệu có tiếc nuối khi nhìn bộ ảnh sương sương đẹp không tì vết của tình cũ-2

Ngay khi chia sẻ, nhiều bạn bè của Thương Võ dành cho nàng cựu WAGs những lời có cánh. Đa số đều trầm trồ trước vẻ đẹp ngày càng mặn mà từ bạn gái cũ Đặng Văn Lâm.

Văn Lâm liệu có tiếc nuối khi nhìn bộ ảnh sương sương đẹp không tì vết của tình cũ-3

Thương Võ (tên thật là Võ Thị Thương), sinh năm 1992, quê tại Nghệ An. Nữ ca sĩ nổi lên từ chương trình Giọng hát Việt 2015 và là học trò ca sĩ Mỹ Tâm.

Văn Lâm liệu có tiếc nuối khi nhìn bộ ảnh sương sương đẹp không tì vết của tình cũ-4

Sau cuộc tình đình đám một thời với chàng thủ môn tuyển Việt Nam, Thương Võ và Văn Lâm đã chia tay trong sự êm đẹp khiến nhiều fan tiếc nuối.

Văn Lâm liệu có tiếc nuối khi nhìn bộ ảnh sương sương đẹp không tì vết của tình cũ-5

Dù yêu được chàng thủ môn nổi tiếng nhưng Thương Võ không giống như nhiều cô gái khác khi dựa hơi bạn trai để nổi tiếng hơn, cô nàng muốn ‘tự đi bằng chính đôi chân của mình'.

Văn Lâm liệu có tiếc nuối khi nhìn bộ ảnh sương sương đẹp không tì vết của tình cũ-6Văn Lâm liệu có tiếc nuối khi nhìn bộ ảnh sương sương đẹp không tì vết của tình cũ-7
 

Kể từ sau khi chia tay Lâm 'Tây', nhan sắc hot girl xứ Nghệ ngày càng thăng hạng.

Văn Lâm liệu có tiếc nuối khi nhìn bộ ảnh sương sương đẹp không tì vết của tình cũ-8Không biết Văn Lâm có thấy tiếc nuối khi thấy bộ ảnh của tình cũ.

Văn Lâm liệu có tiếc nuối khi nhìn bộ ảnh sương sương đẹp không tì vết của tình cũ-9

Theo Công lý & xã hội


Link gốc : https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/van-lam-lieu-co-tiec-nuoi-khi-nhin-bo-anh-suong-suong-dep-khong-ti-vet-cua-tinh-cu-32116.html


hot girl xứ Nghệ

bạn gái Văn Lâm

Đặng Văn Lâm

Thương Võ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.