Vẻ đáng yêu ‘chết người’ của thiên thần nhí lai Hàn và Canada

Với vẻ ngoài xinh đẹp và tài năng ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật, Baylee Ann Boehr hiện được đánh giá là gương mặt triển vọng của làng giải trí Hàn Quốc.

Với vẻ ngoài xinh đẹp và tài năng ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật, Baylee Ann Boehr hiện được đánh giá là gương mặt triển vọng của làng giải trí Hàn Quốc.

Baylee Ann Boehr (8 tuổi) là một trong những người mẫu nhí đang được cộng đồng mạng Hàn Quốc yêu mến.

Nhờ tổng hòa vẻ đẹp của cha là người Canada, mẹ là người Hàn Quốc, cô bé sở hữu gương mặt xinh đẹp với sống mũi cao, đôi mắt to tròn và làn da trắng. Vì thế, Baylee còn được dân mạng Hàn gọi là “thiên thần lai”.

Ngay từ khi 4 tuổi, Baylee Ann Boehr đã là người mẫu nhí cho nhiều thương hiệu thời trang.

Với khả năng diễn xuất linh hoạt trước ống kính, cô bé có thể tạo dáng theo nhiều phong cách khác nhau.

Vẻ ngoài trong sáng, đặc biệt là đôi mắt biết cười của “thiên thần lai” là lợi thế khi cô bé chụp những bộ ảnh tươi vui.

Những bức hình chụp nghiêng của Baylee luôn nhận được nhiều lời khen ngợi trên mạng xã hội.

Đến nay, người mẫu 8 tuổi từng xuất hiện trên nhiều trang bìa tạp chí cho trẻ em như The Kids, Enfant, MAISON…

Thiên thần lai còn diễn xuất trong không ít phim ngắn, quảng cáo. Video em tham gia cùng với nam diễn viên Kim Soo Hyun được nhiều khán giả yêu thích.

Không chỉ là người mẫu nhí, cô bé còn được tham gia chương trình EBS English pop pop song tree tại Hàn nhờ vào chất giọng trong trẻo, dễ thương.

Với vẻ ngoài nổi bật cùng tài năng được thể hiện ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật, Baylee được đánh giá là gương mặt triển vọng của làng giải trí trong tương lai.


xinh đẹp

bé gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.