Công Phượng, Ngọc Hải, Huy Toàn vào đội hình tiêu biểu

Trang Football Channel Asia bầu chọn 3 cầu thủ U23 Việt Nam vào đội hình tiêu biểu của môn bóng đá nam tại SEA Games 28, một cầu thủ trong danh sách dự bị.

Trang Football Channel Asia bầu chọn 3 cầu thủ U23 Việt Nam vào đội hình tiêu biểu của môn bóng đá nam tại SEA Games 28, một cầu thủ trong danh sách dự bị.

Với việc bảo vệ thành công ngôi vô địch tại SEA Games 28, không bất ngờ khi U23 Thái Lan vinh dự đóng góp 4 cầu thủ trong đội hình tiêu biểu, một dự bị. HLV Promrut của đội bóng xứ sở chùa vàng cũng được bầu chọn là HLV xuất sắc.

Trong khi đó, thành tích giành HCB của U23 Myanmar cũng giúp đội bóng này có 3 cầu thủ nằm trong đội hình chính, một dự bị.

Tuy không thể đi đến cái đích cuối cùng, U23 Việt Nam vẫn để lại ấn tượng lớn khi có 4 cầu thủ được bầu chọn. Trong đó, Công Phượng, Huy Toàn và Ngọc Hải đều được đánh giá rất cao.

Không thể đi đến cái đích cuối cùng nhưng các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn gây ấn tượng mạnh với truyền thông khu vực. Ảnh: Hoàng Hà
Không thể đi đến cái đích cuối cùng nhưng các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn gây ấn tượng mạnh với truyền thông khu vực. Ảnh: Hoàng Hà

Trang footballchannel.asia nhận xét: “Công Phượng đã thi đấu tuyệt vời khi ghi được 3 bàn thắng và dẫn dắt hàng tấn công của U23 Việt Nam mở ra những chiến thắng để đi đến vòng bán kết. Màn trình diễn của anh có phần kém ấn tượng ở giai đoạn cuối của giải, nhưng chừng đó vẫn đủ để giành HCĐ”.

Trung vệ đội trưởng Ngọc Hải được mô tả là: “Một hậu vệ trẻ đầy sức mạnh, tốc độ, góp phần xây dựng tuyến phòng thủ chắc chắn của U23 Việt Nam. Bên cạnh đó, Ngọc Hải còn thể hiện khả năng bao quát, phát động tấn công tốt. Đó là lý do đội trưởng U23 Việt Nam nhận được sự tôn trọng từ đồng đội và đóng vai trò rất quan trọng ở đội bóng của HLV Miura”.

U23 Việt Nam không thể đi đến trận chung kết SEA Games 28, nhưng tiền vệ Huy Toàn đã có một giải đấu thành công. Trang footballchannel.asia đánh giá về cầu thủ của CLB SHB Đà Nẵng: “Huy Toàn đã thể hiện những màn tấn công ấn tượng từ bên cánh trái trong suốt giải đấu. Với 5 bàn thắng, anh cùng Chananan Pombuppha (U23 Thái Lan) và Aung Sithu (U23 Myanmar) trở thành những chân sút xuất sắc của giải”.

Đội hình tiêu biểu (sơ đồ 3-5-2)

Thủ môn: Kyaw Zin Phyo (Myanmar)

Hậu vệ: Quế Ngọc Hải (Việt Nam), Artit Daosawang, Tanaboon Kesarat (Thái Lan)

Tiền vệ: Võ Huy Toàn (Việt Nam), Nay Lin Tun (Myanmar), Evan Dimas (Indonesia), Chanathip Songkrasin (Thái Lan), Aung Sithu (Myanmar)

Tiền đạo: Nguyễn Công Phượng (Việt Nam), Chananan Pombuppha (Thái Lan).

HLV: Choketawee Promrut (Thái Lan)

Dự bị: Chanin Sae Eae (Thái Lan), Mạc Hồng Quân (Việt Nam), Hein Thiha Zaw (Myanmar), Keo Sokpheng (Campuchia), Syahrul Azwari (Malaysia), Faris Ramli (Singapore), Paulo Sitanggang (Indonesia)

Theo zing.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.