Công Vinh lại bị nói "làm màu" khi xây dựng phòng truyền thống cho CLB TP. HCM

Quyền chủ tịch CLB TP. HCM vừa cho ra mắt phòng truyền thống của đội, lưu giữ những chiếc Cúp, danh hiệu từ thời của Cảng Sài Gòn đến nay.

Quyền chủ tịch CLB TP. HCM vừa cho ra mắt phòng truyền thống của đội, lưu giữ những chiếc Cúp, danh hiệu từ thời của Cảng Sài Gòn đến nay.

Công Vinh lại bị nói làm màu khi xây dựng phòng truyền thống cho CLB TP. HCM - Ảnh 1.

Phòng truyền thống này mới xây dựng xong và được Công Vinh giới thiệu trên trang cá nhân. Anh và vợ, ca sĩ Thủy Tiên, đứng trong phòng truyền thống mới toanh của đội bóng thành phố.

Công Vinh lại bị nói làm màu khi xây dựng phòng truyền thống cho CLB TP. HCM - Ảnh 2.

Phòng truyền thống là nơi cất giữ, lưu lại thành tích vẻ vang của các đội bóng. Trên thế giới những phòng truyền thống như thế này là điều bình thường nhưng ở Việt Nam hiếm có CLB nào xây dựng nơi đây hoành tráng như CLB TP. HCM. Đây là nơi các CĐV có thể vào tham quan trước khi các trận đấu diễn ra.

Công Vinh lại bị nói làm màu khi xây dựng phòng truyền thống cho CLB TP. HCM - Ảnh 3.

Công Vinh cho biết phòng truyền thống này lưu giữ gần như đầy đủ những chiếc Cúp từ thời của CLB danh tiếng Cảng Sài Gòn và các đội của TP. HCM cho đến nay.

Công Vinh lại bị nói làm màu khi xây dựng phòng truyền thống cho CLB TP. HCM - Ảnh 4.

"Hướng đến tương lai và trân trọng giá trị lịch sử", Công Vinh chia sẻ mục đích của việc tạo ra phòng truyền thống. Tuy nhiên, việc làm này của cựu danh thủ vấp phải không ít ý kiến tiêu cực.

Công Vinh lại bị nói làm màu khi xây dựng phòng truyền thống cho CLB TP. HCM - Ảnh 5.

Nhiều người cho rằng Công Vinh chỉ đang làm màu. Trên trang cá nhân của Công Vinh, có người hâm mộ bình luận: "Có trưng bày vé trụ hạng qua các năm không. CLB đá đấm thì không ra sao, làm màu thì giỏi".

Công Vinh lại bị nói làm màu khi xây dựng phòng truyền thống cho CLB TP. HCM - Ảnh 6.

Nhưng cũng có rất nhiều bình luận ủng hộ việc làm của quyền Chủ tịch CLB TP. HCM. Có người nhận xét đội TP. HCM không phải mạnh nhất nhưng là đội chuyên nghiệp nhất V.League. Việc có phòng truyền thống giúp các fan gắn bó hơn với đội và các cầu thủ cũng có màu cờ sắc áo riêng khi ra sân.

Công Vinh lại bị nói làm màu khi xây dựng phòng truyền thống cho CLB TP. HCM - Ảnh 7.

Đây không phải là lần đầu tiên Công Vinh tạo ra những nét mới cho CLB TP. HCM về mặt hình ảnh. Anh từng sửa phòng thay đồ của sân Thống Nhất theo kiểu hiện đại, giống với các phòng thay đồ ở các CLB lớn ở châu Âu. Công Vinh tích cực tạo ra các hoạt động để lôi kéo người hâm mộ đến sân vào mỗi cuối tuần.

Theo Trí thức trẻ

Công Vinh

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.