VFF sắp xử lại vụ Ngọc Hải – Anh Khoa

Thời gian qua, dư luận liên tục lên tiếng về việc Quế Ngọc Hải “chi trả toàn bộ chi phí điều trị” cho Anh Khoa theo án phạt của Ban kỷ luật VFF, khiến VFF phải xem xét lại bản án này.

Thời gian qua, dư luận liên tục lên tiếng về việc Quế Ngọc Hải “chi trả toàn bộ chi phí điều trị” cho Anh Khoa theo án phạt của Ban kỷ luật VFF, khiến VFF phải xem xét lại bản án này.

Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ cho biết: “VFF nhận được nhiều phản hồi về vụ việc Quế Ngọc Hải. Phần lớn ý kiến cho rằng án phạt dành cho Ngọc Hải còn nhiều bất cập, đặc biệt là điều khoản chi trả tiền chữa trị cho Anh Khoa. Các bên liên quan hiện tại chưa tìm được tiếng nói chung do sự bất hợp lý cùng nhiều rắc rối phía sau.

VFF sẽ đứng ra giải quyết vụ Ngọc Hải - Anh Khoa. Ảnh: Đình Viên.

Do đó, lãnh đạo VFF đã bàn bạc và quyết định đứng ra tổ chức cuộc gặp giữa các bên liên quan và có sự tham gia của Phòng pháp lý và tư cách cầu thủ. Tại cuộc gặp này, VFF sẽ lắng nghe Ngọc Hải, Anh Khoa và đại diện Sông Lam Nghệ An, SHB Đà Nẵng trình bày những vấn đề của mình. Sau đó, VFF sẽ làm trọng tài nhìn nhận vụ việc và đưa ra cách giải quyết hợp tình hợp lý nhất.”

Qua vụ việc này, Ban chấp hành VFF sẽ rút kinh nghiệm và sửa đổi Quy định kỷ luật nếu cần thiết: “Trên tinh thần cầu thị và sẵn sàng hoàn thiện, chúng tôi sẽ đề nghị Ban kỷ luật rà soát lại toàn bộ các quy định về kỷ luật, nếu có điều gì không hợp lý thì chỉnh sửa, bổ sung theo ý kiến của các câu lạc bộ và các thành viên trong Ban chấp hành.”

Dự kiến, VFF sẽ tổ chức cuộc gặp giữa Ngọc Hải, Anh Khoa, SLNA và SHB Đà Nẵng ngay trong tuần tới để giải quyết dứt điểm vụ việc này.

Theo Thể thao Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.