Arianna Celeste - hoạt náo viên đẹp tựa thiên thần của võ đài UFC

Arianna Celeste, dù đã ngoài "băm" nhưng vẫn sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng với thân hình sexy khiến cánh đàn ông mê mẩn.

Arianna Celeste, dù đã ngoài "băm" nhưng vẫn sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng với thân hình sexy khiến cánh đàn ông mê mẩn.

Tối 9/7 (giờ Mỹ), sự kiện UFC 200 sẽ chính thức được diễn ra ở T-Mobile Arena, Las Vegas, Mỹ. 2 trận đấu được mong đợi nhất của sự kiện này là màn so tài giữa Brock Lesnar - Mark Hunt và Miesha Tate - Amanda Nunes (tranh đai vô địch hạng gà).

Arianna Celeste - hoạt náo viên đẹp tựa thiên thần của võ đài UFC - Ảnh 1.

Đồng hành với sự kiện được làng võ rất trông đợi nói trên là Arianna Celeste, nữ hoạt náo viên nóng bỏng bậc nhất sàn võ UFC.

Arianna Celeste - hoạt náo viên đẹp tựa thiên thần của võ đài UFC - Ảnh 2.

Ban đầu, Arianna Celeste nhận công việc của một "ring girl" không gì ngoài mục đích kiếm tiền trang trải cuộc sống. Tuy nhiên, sau nhiều năm truyền nhiệt cho các trận đấu ở võ đài bát giác, người mẫu sinh năm 1985 đã thực sự đam mê công việc của mình.

Arianna Celeste - hoạt náo viên đẹp tựa thiên thần của võ đài UFC - Ảnh 3.

"Lần đầu tiên đứng trên sàn đấu, tôi thực sự rất sợ hãi. Tuy nhiên, dần dần tôi bắt đầu yêu công việc này. Nó đem lại cho tôi rất nhiều trải nghiệm thú vị. Ngoài ra, tôi liên tục được đi du lịch và xem những trận đấu kịch tính", Arianna Celeste tiết lộ.

Sự có mặt của Arianna Celeste trong trang phục thiếu vải cũng là một chiêu "câu khách" của UFC. Cũng giống như các võ sĩ nổi tiếng, Arianna Celeste được rất nhiều người hâm mộ. Trang Instagram của cô hiện có tới 2,3 triệu lượt người theo dõi, nhiều hơn cả một số võ sĩ nổi danh làng võ MMA.

Một số bức ảnh ấn tượng của Arianna Celeste:

Arianna Celeste - hoạt náo viên đẹp tựa thiên thần của võ đài UFC - Ảnh 4.

Arianna Celeste - hoạt náo viên đẹp tựa thiên thần của võ đài UFC - Ảnh 5.

Arianna Celeste - hoạt náo viên đẹp tựa thiên thần của võ đài UFC - Ảnh 6.

Arianna Celeste - hoạt náo viên đẹp tựa thiên thần của võ đài UFC - Ảnh 7.

Arianna Celeste - hoạt náo viên đẹp tựa thiên thần của võ đài UFC - Ảnh 8.

Arianna Celeste - hoạt náo viên đẹp tựa thiên thần của võ đài UFC - Ảnh 9.

Arianna Celeste - hoạt náo viên đẹp tựa thiên thần của võ đài UFC - Ảnh 10.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.