Tai nạn kinh hoàng khiến sao đua mô tô tử vong

Luis Salom gặp tai nạn nghiêm trọng ở chặng Catalunya Grand Prix. Dù được đưa tới bệnh viện ngay lập tức, nhưng tay lái người Tây Ban Nha đã không thể qua khỏi và vĩnh viễn ra đi không lâu sau đó.

Luis Salom gặp tai nạn nghiêm trọng ở chặng Catalunya Grand Prix. Dù được đưa tới bệnh viện ngay lập tức, nhưng tay lái người Tây Ban Nha đã không thể qua khỏi và vĩnh viễn ra đi không lâu sau đó.

Tai nạn kinh hoàng khiến sao đua mô tô tử vong - Ảnh 1.

Tay đua Luis Salom.

Vụ tai nạn dẫn tới cái chết thương tâm của Luis Salom (đội SAG) xảy ra ở chặng đua thử Catalunya Grand Prix hôm 3/6 vừa qua. 

Theo đó, Luis Salom và chiếc xe của mình đã trượt trên đường đua rồi lao thẳng vào hàng rào chắn ven đường. Dù được đội ngũ y tế tiến hành sơ cứu và đưa tới bệnh viện lập tức, nhưng tay lái người Tây Ban Nha đã không thể qua khỏi và vĩnh viễn ra đi không lâu sau đó.

Tai nạn kinh hoàng khiến sao đua mô tô tử vong - Ảnh 3.

Cái chết của tay đua 24 tuổi cũng đã được xác nhận bởi Liên đoàn motor thế giới (FIM): "Chúng tôi vô cùng đau buồn khi phải thông báo tới mọi người về sự ra đi của Luis Salom. 5 phút sau khi Luis Salom gặp tai nạn, chặng đua thử đã bị hủy bỏ.

Sau khi được đưa tới bệnh viện, cậu ấy ngay lập tức được tiến hành phẫu thuật. Bất chấp mọi nỗ lực của đội ngũ bác sĩ, Luis Salom đã qua đời vào lúc 16h55 phút (giờ địa phương).

Chúng tôi xin được gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình, bạn bè và đồng đội của Luis Salom".

Vụ việc của Luis Salom là tai nạn gây chết người đầu tiên diễn ra ở giải vô địch thế giới kể từ sau khi tay đua người Italia Marco Simoncelli qua đời tháng 10/2011 tại MotoGP Malaysia. 

Luis Salom sinh ngày 7/8/1991 tại thành phố Palma, Tây Ban Nha. Anh bắt đầu tham gia đua xe từ năm lên 8, với chức vô địch Balearic Supermotard125. Năm 2009. Luis Salom gây tiếng vang khi vô địch thế giới ở nội dung 125cc, tiền thân của thể thức Moto3.

Tai nạn kinh hoàng khiến sao đua mô tô tử vong - Ảnh 5.

Tại Catalunya Grand Prix năm 2014, Salom cũng từng gặp nạn sau khi va chạm với Jonas Folger, khiến cả 2 phải bỏ cuộc. Salom sau đó được đưa đến bệnh viện phẫu thuật trong tình trạng gãy tay phải.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.