Đã có vợ con, người đàn ông này vẫn sống chung với búp bê như người tình

Mặc dù đã có vợ và con gái, nhà vật lý trị liệu Masayuki Ozaki, 45 tuổi vẫn quyết định sống chung với cô búp bê tình dục của mình.

Mặc dù đã có vợ và con gái, nhà vật lý trị liệu Masayuki Ozaki, 45 tuổi vẫn quyết định sống chung với cô búp bê tình dục của mình.

Không hạnh phúc với cuộc hôn nhân hiện tại, Ozaki quyết định làm lại từ đầu với cô búp bê Mayu, người mà ông cho rằng sẽ là tình yêu đích thực của đời mình.

Lần đầu tiên khi ông mang Mayu về từ phòng trưng bày, ông đã phải chịu sự phản đối kịch liệt từ vợ, nhưng giờ đây bà ấy đang phải chấp nhận và chịu đựng "cô bồ nhí" một cách miễn cưỡng.

da co vo con, nguoi dan ong nay van song chung voi bup be nhu nguoi tinh - 1

Ozaki hẹn hò với búp bê của mình ở một khách sạn. Ảnh: The Sun

da co vo con, nguoi dan ong nay van song chung voi bup be nhu nguoi tinh - 2

Mayu được cho ăn mặc và trang điểm gợi cảm mỗi khi ra ngoài cùng Ozaki. Ảnh: The Sun

Về phần cô con gái tuổi teen của ông, sau khi nhận ra rằng Mayu không phải là một búp bê barbie khổng lồ, cô bé bắt đầu nói xấu và đối xử thô bạo với món đồ chơi của bố. Tuy nhiên, bây giờ cô bé đã quen với sự hiện diện của Mayu và chịu chia sẻ áo quần với con búp bê .

Hàng ngày, Ozaki vẫn thường ra ngoài với cô người tình trên xe lăng, cô được ông mặc cho những bộ đồ sexy, trang điểm và làm tóc kỹ càng. Ozaki thú nhận, ông đã từng bị sa thải vì mang theo "người tình" cao su của mình trong chuyến du lịch biển của cơ quan.

da co vo con, nguoi dan ong nay van song chung voi bup be nhu nguoi tinh - 3

Masayuki Ozaki và cô búp bê tình dục mang tên Mayu của mình chụp ảnh tại vịnh Tokyo. Ảnh: The Sun

da co vo con, nguoi dan ong nay van song chung voi bup be nhu nguoi tinh - 4

Masayuki Ozaki và cô búp bê Mayu ngồi trong xe ô tô sau khi làm thủ tục nhận phòng tại một khách sạn tình yêu thành phố Yachimata, tỉnh Chiba, Nhật Bản. Ảnh: The Sun

Hàng năm, có khoảng 2,000 con búp bê - với mức giá khoảng hơn 100 triệu một con được bán ra tại Nhật Bản mỗi năm. Con số này được dự báo sẽ tăng lên đáng kể và không chỉ ở Nhật Bản mà còn lan ra nhiều nước trên thế giới như Australia, Trung Quốc.

Hideo Tsuchiya, giám đốc điều hành của công ty sản xuất búp bê tình dục Orient Industry, cho biết: "Công nghệ sản xuất búp bê đã đi một chặng đường dài kể từ khi những con búp bê bơm hơi đầu tiên được phát minh vào năm 1970.

da co vo con, nguoi dan ong nay van song chung voi bup be nhu nguoi tinh - 5

Một người đàn ông đang vẽ mắt cho búp bê tình dục trong một nhà máy tại tỉnh Saitama. Ảnh: The Sun

Khách hàng của họ thường là những người khuyết tật và góa bụa, nhưng hiện nay, càng có nhiều đàn ông mua chúng chỉ vì họ tin họ có cảm xúc với những con búp bê của mình.

Theo Tú Quyên (Pháp luật TP.HCM)

người tình

bồ nhí

búp bê tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.