"Về nhà đi con": Bố Sơn lại tiết lộ điều không ngờ về con gái út Ánh Dương

Những tiết lộ mới nhất của NSƯT Trung Anh về "con gái" Bảo Hân khiến fan "Về nhà đi con" thích thú.

Những tiết lộ mới nhất của NSƯT Trung Anh về "con gái" Bảo Hân khiến fan "Về nhà đi con" thích thú.

Sau khi dành những lời đầy cảm xúc cho Thu Quỳnh, Bảo Thanh, mới đây nhất, NSƯT Trung Anh - thủ vai bố Sơn trong Về nhà đi con lại có những chia sẻ về cô con gái út Bảo Hân (thủ vai Ánh Dương). Gọi Hân là con, xưng bố, NSƯT Trung Anh đã viết những dòng đầy chân thành:

"Nếu ai đã từng xem phim "Về nhà đi con" mà nói rằng không thích cô bé này thì tôi không tin. Quá đáng yêu, hồn nhiên, trong sáng, mạnh mẽ và rất ấn tượng với những lời thoại gây sốc.

Về nhà đi con: Bố Sơn lại tiết lộ điều không ngờ về con gái út Ánh Dương-1

Hân bước vào phim như bước vào ngôi nhà của mình. Không chút bỡ ngỡ, không mặc cảm hay tự ti. Hân không phải gồng mình lên với mỗi cảnh quay, vì đơn giản Hân đang sống cùng nhân vật của mình chứ không phải diễn ra một Ánh Dương sống động, ấn tượng như vậy".

Chúc mừng con và Bbố tin rằng, ánh hào quang của Ánh Dương sẽ không làm khó cho con với những vai diễn sau này.

Một điều nữa làm bố thêm yêu quý con, tuy còn rất trẻ nhưng con vẫn đứng vững trên đôi chân của mình khi đã là người của công chúng. Được tung hô, được săn đón, được chiều chuộng nhưng con vẫn dung dị như trước, không khoe khoang kiếm được bao nhiêu hợp đồng quảng cáo, hay kiếm được bao nhiêu tiền. Khán giả cũng sẽ yêu con ở cả những điều đó nữa. Chúc mừng tomboyloichoi của bố".

Về nhà đi con: Bố Sơn lại tiết lộ điều không ngờ về con gái út Ánh Dương-2

Ngay khi status này được đăng tải, có hàng ngàn cư dân mạng đã bày tỏ sự yêu thích. Diễn viên trẻ Bảo Hân cũng đáp lại những dòng cảm xúc của "bố" Trung Anh: "Con cám ơn bố và các chị đã cho con thêm niềm tin vào khả năng, vào mọi cảm xúc và mọi cảnh diễn dù nhỏ hay lớn. Bố và các chị đã luôn mang cho con 1 cảm giác chân thật nhất như với những người mà mình thật sự yêu thương vậy. Nửa năm trôi qua thật nhanh, mong 1 ngày con sẽ lại được là 1 người mà bố tự hào không đơn giản chỉ khi làm việc cùng".

Về nhà đi con: Bố Sơn lại tiết lộ điều không ngờ về con gái út Ánh Dương-3

Trong khi đó, biên kịch Thu Thủy của Về nhà đi con cũng gửi những lời khen tặng dành cho nam diễn viên đáng kính: "Không chỉ ngưỡng mộ anh về khả năng diễn xuất, khả năng thẩm thấu kịch bản, em còn ngưỡng mộ khả năng sử dụng ngôn từ của anh nữa. 3 note về 3 cô con gái đều là những cảm nhận riêng, được diễn đạt mạch lạc, chân thành và tràn đầy âu yếm. Em nghĩ mỗi diễn viên trẻ sẽ đều thấy may mắn khi được làm việc với anh, vì anh không chỉ giống như 1 người cha, mà có khi còn như một người anh, một người thầy lớn nữa".

Về nhà đi con tiếp tục lên sóng VTV1 vào các ngày thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.

Theo Helino


Về nhà đi con

phim Về nhà đi con

NSƯT Trung Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.