Bạn gái Duy Mạnh tự tậu xe hơi ở tuổi 23, nhìn số tiền càng thêm choáng váng

Mới 23 tuổi, nhưng Quỳnh Anh - bạn gái Duy Mạnh đã tự tậu xe hơi tiền tỷ khiến ai nấy xuýt xoa.

Mới 23 tuổi, nhưng Quỳnh Anh - bạn gái Duy Mạnh đã tự tậu xe hơi tiền tỷ khiến ai nấy xuýt xoa.

Mới đây, Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh đã hào hứng khoe lên Story Instagram tự tậu xe hơi: "Tự mua Mẹc ở tuổi 23". Đính kèm đó, cô nàng còn khoe ảnh chiếc chìa khóa xe và hóa đơn thanh toán.
 

Bạn gái Duy Mạnh tự tậu xe hơi ở tuổi 23, nhìn số tiền càng thêm choáng váng-1

(Ảnh chụp màn hình)

Theo đó, Quỳnh Anh lựa chọn 1 chiếc xe Mercedes GLC 300 có giá niêm yết khoảng 2,2 tỷ nhưng cả thuế phí các loại phải rơi vào hơn 2,5 tỷ. Đáng chú ý, bạn gái Duy Mạnh thanh toán 1 phát xong ngay chứ không cần trả góp. Chỉ qua đó cũng đủ thấy tiềm lực kinh tế "không phải dạng vừa đâu" của cô nàng 23 tuổi.

Bạn gái Duy Mạnh tự tậu xe hơi ở tuổi 23, nhìn số tiền càng thêm choáng váng-2

Quỳnh Anh đã tự tậu xế hộp cho mình ở tuổi 23.

Nhiều người xuýt xoa ngưỡng mộ bạn gái Duy Mạnh nhưng cũng không quá bất ngờ. Bởi lẽ, Quỳnh Anh dù là con nhà giàu, thường xuyên sử dụng những món đồ hàng hiệu đắt đỏ nhưng bản thân lại rất tự lập. Cô nàng sinh năm 1996 đã mở cửa hàng thời trang và mỹ phẩm, tập tành kinh doanh từ lâu.

Trước đó, Quỳnh Anh từng khoe "gãy luôn cái lưng" vì bận rộn bán hàng nhưng tiện miệng bật mí doanh thu gần 80 triệu đồng/ngày. Đương nhiên, với nhiều người làm ăn lớn, con số này có thể không phải quá nhiều. Nhưng với 1 cô nàng còn đang độ tuổi đi học như Quỳnh Anh tự tập tành kinh doanh đã khá khẩm như thế khiến ai nấy không khỏi ngưỡng mộ.

Bạn gái Duy Mạnh tự tậu xe hơi ở tuổi 23, nhìn số tiền càng thêm choáng váng-3
Quỳnh Anh khoe doanh thu từ cửa hàng (ảnh trái) và bật mí mở thêm chi nhánh gần Bờ Hồ (ảnh phải).

Thời gian gần đây, Quỳnh Anh thừa thắng xông lên, mở thêm 1 chi nhánh mặt phố gần Bờ Hồ. Cửa hàng này của bạn gái Duy Mạnh khá rộng, được đầu tư hoành tráng và xịn xò không thua kém bất cứ store của thương hiệu đình đám nào.
 

Bạn gái Duy Mạnh tự tậu xe hơi ở tuổi 23, nhìn số tiền càng thêm choáng váng-4

Quỳnh Anh và Duy Mạnh là cặp đôi đẹp trong giới cầu thủ.

 


Theo Helino

 


Bạn gái Duy Mạnh

xe Mercedes


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.