Chân dung bà Huynh và bà Hoa - hai người làm nên tiệm bánh mì nổi tiếng nhất Sài Gòn gây xôn xao vì tin đồn “có trà xanh nên xẻ đôi thương hiệu”

Hai người phụ nữ được cộng đồng mạng quan tâm nhất hiện nay.

Drama tiệm bánh mì nổi tiếng nhất Sài Gòn - Huynh Hoa khiến cộng đồng mạng xôn xao từ qua đến nay. Sự xuất hiện thêm bánh mì bà Huynh kèm theo khuyến mại cực sốc mua 1 tặng 1 làm dân tình đổ xô đi mua để trải nghiệm.

Tiệm bánh mì Huynh Hoa được hai người chị em thân thiết xây dựng lên là Huynh và Hoa. Tiệm bánh được mở từ năm 1989, đến nay đã được hơn 30 năm. Cả hai người phụ nữ cùng nhau xây dựng từ thời còn khó khăn đến khi trở thành một thương hiệu nổi tiếng Sài Gòn. 

Chân dung bà Huynh và bà Hoa - hai người làm nên tiệm bánh mì nổi tiếng nhất Sài Gòn gây xôn xao vì tin đồn có trà xanh nên xẻ đôi thương hiệu”-1

Được biết đây là bà Hoa - thường xuyên xuất hiện ở tiệm bánh Huynh Hoa để phục vụ thực khánh. Có lẽ nhiều người Sài Gòn biết bà Hoa hơn.
Chân dung bà Huynh và bà Hoa - hai người làm nên tiệm bánh mì nổi tiếng nhất Sài Gòn gây xôn xao vì tin đồn có trà xanh nên xẻ đôi thương hiệu”-2

Người này được cho là bà Huynh vì lớn tuổi nên ít xuất hiện ở tiệm.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của tiệm bánh mì bà Huynh đã rấy lên loạt "drama" liên quan. Theo như fanpage bánh mì bà Huynh thì cho rằng hai chị em đã chia tay: "Bánh mì ÔMôi đã không còn hương vị như trước, bởi vì 2 người đã chia tay. Bà Hoa đã lấy tất cả cửa hàng và thương hiệu Huỳnh Hoa. Còn Huynh sẽ làm lại thương hiệu bánh mì Bà Huynh".

 Cùng theo đó là tin đồn xuất hiện "trà xanh" khiến tình cảm chị em tan vỡ khi làm ăn cùng nhau suốt hơn 30 năm qua.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chan-dung-ba-huynh-va-ba-hoa-hai-nguoi-lam-nen-tiem-banh-mi-noi-tieng-nhat-sai-gon-gay-xon-xao-vi-tin-don-co-tra-xanh-nen-xe-doi-thuong-hieu-162211612085959357.htm

bánh mì


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.