Chết cười cô vợ lên truyền hình 'tố' chồng xấu lại còn vô duyên, mới gặp chỉ muốn bỏ chạy

Cặp vợ chồng đến từ Nghệ An - Hà Tĩnh khiến khán giả hứng thú với câu chuyện ghen tuông lại hay khóc của người vợ.

Cặp vợ chồng đến từ Nghệ An - Hà Tĩnh khiến khán giả hứng thú với câu chuyện ghen tuông lại hay khóc của người vợ.

Anh chồng là Phan Văn Trường, 35 tuổi, làm nhân viên kinh doanh, đến từ Nghệ Anh. Vợ là Cao Thị Thanh Tâm, 30 tuổi, làm nhân viên văn phòng, đến từ Hà Tĩnh. Hai vợ chồng vào Bình Dương lập nghiệp đã nhiều năm.

 

 

Quen nhau từ năm 2012, vợ là Fan của chương trình quà tặng âm nhạc. Khi viết một bức thư gửi bài hát lên chương trình với lời nhắn, ai cùng tâm trạng thì nhắn tin. Thật tình cờ, Văn Trường cũng nghe chương trình đó và đã chủ động nhắn tin vào số điện thoại của Tâm. Sau vài lần rủ đi cà phê không được, cuối cùng, Tâm và Trường đã có duyên gặp mặt ở Đồng Nai. Khi vừa gặp Tâm, dù Tâm khá hốt hoảng với ngoại tình của Trường nhưng Trường không cho Tâm được "chạy" mà bám riết. 

Từ khi quen Tâm, Trường rất chủ động làm quen, rủ đi cà phê và làm quen cả người thân của Tâm. Trường quá bạn dạn, mới quen đã vào "xin cơm". Có lẽ tính tình tự nhiên của Trường đã khiến người thân của Tâm và Tâm không cưỡng lại được. Bữa cơm đầu tiên được mời mà Trường đã phê bình người nấu ăn suốt. Nguyên nhân là vì Trường nấu ăn ngon nên mới cảm thấy chưa thực sự hài lòng về bữa cơm đó. Sau lần đó, Tâm cảm thấy rất ức chế, chê chồng ngay trên truyền hình "người đã xấu lại còn vô duyên". Nhưng có lẽ ông trời sắp đặt "ghét của nào trời trao của ấy". 

Nói chuyện với người thân, được khuyên người như vậy mới thực sự chân thật, Tâm đã nghe lời và đồng ý tìm hiểu nhau. Hiện tại cả hai cưới nhau được 5 năm và đã có với nhau 2 bé.

Cách kể chuyện hài hước, vui vẻ vợ chồng Tâm và Trường khiến khán giả "vợ chồng son" vô cùng hứng thú, cười suốt buổi.

Nói về vợ mình, Trường cảm thấy vợ quá hay ghen, hay cùn, ghen một cách khó chịu. Thanh minh về chuyện này, Tâm khẳng định chồng "vu oan" cho mình. Vì chồng hay lên FB hỏi han mấy cô gái xinh nên vợ rất tức tối. Ngoài ra, Tâm còn là người rất lười theo nhận xét của chồng. Vợ mải xem phim Hàn quốc đến mức đút cơm cho con còn hóc xương. Điều này thực sự khiến chồng khó chịu và không biết bao giờ vợ mới có thể thay đổi được tính tình này. 

Nói về chồng, Tâm không có gì chê chồng vì đối với Tâm, Trường là người khá lãng mạn, biết quan tâm vợ. 

Cuộc sống của vợ chồng Trường, Tâm cho tới hiện tại là vô cùng hạnh phúc, vui vẻ. Một vài tật xấu không làm nên điều gì vì bất cứ vợ chồng nào cũng có những chuyện đó. MC Hồng Vân và Quốc Thuận cũng gửi lời chúc chân tình tới cặp vợ chồng đến từ Nghệ An, trăm năm vui vẻ. 

Theo VietNamNet


Vợ Chồng

vợ chồng son

cuộc sống hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.