Hết hồn với anh chàng vừa hát vừa múa, còn mang mũ bảo hiểm lên tặng bạn gái

Mới xuất hiện trong tập 380 "Bạn muốn hẹn hò", anh chàng đã khiến khán giả bất ngờ khi mang cả mũ bảo hiểm lên như kiểu quảng cáo cho hãng mũ nào đó, nhưng sự thật thì...

Mới xuất hiện trong tập 380 "Bạn muốn hẹn hò", anh chàng đã khiến khán giả bất ngờ khi mang cả mũ bảo hiểm lên như kiểu quảng cáo cho hãng mũ nào đó, nhưng sự thật thì...

Bạn gái là Nguyễn thị Ngọc Phượng, đến từ Bến Tre, 31 tuổi, làm nhân viên văn phòng. Bạn trai là Huỳnh Huệ Minh, đến từ Trà Vinh, làm giáo viên, 34 tuổi.

Huệ Minh là người có tài văn nghệ, tham gia nhiều hội diễn văn nghệ và ưa thích hát nhạc cách mạng. Nhưng anh chàng này cũng thừa nhận vì làm công tác xã hội nhiều nên mình không tham gia làm việc nhà được. Phượng nhận mình là người vui vẻ, hòa đồng, sống có trách nhiệm và có nguyên tắc.

 

 

Tuy nhiên Phượng lại rất hay ghen, nóng tính. Dù đã 31 tuổi, cô nàng chưa từng yêu ai sâu đậm, chỉ có một mối tình kéo dài 2 tháng. Vậy mà anh chàng Minh còn thua Phượng vì chưa hôn bao giờ dù đã từng yêu. Sự thiếu quyết đoán trong tình yêu khiến Minh không đi đến đâu với những mối tình của mình. Minh thích cô gái tóc dài, nước da trắng. 

Phượng thích người vui tính, có công việc ổn định, sống có trách nhiệm, biết quan tâm chia sẻ với người khác. Đặc biệt tiêu chí của Phượng là giống MC Quyền Linh. 

Thể hiện tài năng ca hát của mìnhh, anh chàng Minh đã tặng khán giả bài hát liên khúc thiếu nhi vô cùng hài hước và dễ thương. Cách biểu diễn của Huệ Minh khiến khán giả phì cười. Dù nhiều tuổi nhưng anh chàng Huệ Minh khá hồn nhiên. MC Cát Tường cũng phải "hết hồn" vì màn biểu diễn có 1 không 2 này. 

Cả 2 MC còn không tin người đàn ông vui vẻ, hát hay như thế lại chưa có mối tình nào. MC Cát Tường còn phải đặt nghi vấn, có thích phụ nữ không?

Dự định cưới xin của Minh cũng không có gì khắt khe, chỉ cần cô gái đồng ý thì mình cũng tính toán được. Nói về chuyện làm dâu, Minh hoàn toàn để cho bạn gái lựa chọn. Nói về nguyên nhân tham gia chương trình, Huệ Minh chia sẻ, chính là học trò của mình đăng kí giúp, mong thầy sớm tìm được vợ. 

Mẹ của Huệ Minh đi cùng rất ưng ý Phượng và dành cho con trai lời khuyên chân thành "con cố gắng thành công nha". Còn học sinh của thầy, người đăng kí cho thầy, cũng rất hào hứng với mối quan hệ này và mong hai cô thầy đến được với nhau. 

Sau khi gặp mặt, anh chàng thầy giáo tặng cô bạn gái mũ bảo hiểm khiến ai cũng cười ồ. Nhìn hình ảnh ấy quá dễ thương. 

Khi cả hai cùng nói chuyện, sự hài hước của Huệ Minh khiến khán giả rất thích, Ngọc Phượng cũng khá cảm tình với tính tình vô tư, hồn nhiên nhí nhảnh của người ngồi đối diện. 

Cuối cùng cả hai đã bấm nút hẹn hò sau 3 tiếng đếm của MC, bắt đầu câu chuyện tình yêu ngọt ngào. Hi vọng đây sẽ là một cái kết đẹp cho chương trình "Bạn muốn hẹn hò".

Theo VietNamNet


tình yêu

hẹn hò

Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.