"Chuyện ấy" nóng bỏng và mê đắm cùng nhau, tưởng không dễ mà dễ không tưởng, chỉ cần nàng hiểu "tiếng nói" từ cơ thể bằng các cách này

Với tinh thần tận hưởng cho bản thân và khiến chàng "liêu xiêu", nàng hãy nhớ rằng bản chất của "chuyện ấy" là niềm vui...

Có rất nhiều sách, video hướng dẫn và hình ảnh đầy màu sắc về việc "Làm gì để hài lòng nửa kia trên giường?" nhưng việc hoàn thiện các kỹ thuật chăn gối của nàng chưa chắc đã khiến cho "chuyện ấy" tốt hơn. Đơn giản là vì kinh nghiệm không áp dụng cho tất cả mọi người.

Với tinh thần tận hưởng cho bản thân và khiến chàng "liêu xiêu", nàng hãy nhớ rằng bản chất tình dục là niềm vui, rung cảm và sự hưng phấn trong tình yêu. Tất nhiên, đỉnh điểm của niềm khoái lạc là cực khoái nhưng dù không đạt được, hãy xem việc nâng niu, chiều chuộng lẫn nhau đã là một niềm hạnh phúc.

Nhận biết cơ thể của riêng nàng, đầu tiên và quan trọng nhất

Nói một cách thẳng thắn thì nàng cần phải "thủ dâm", tự tìm ra điểm G, điểm nhạy cảm của chính mình trước khi hướng dẫn cho chàng biết điều đó.

Nếu nàng biết những gì mang lại cho nàng niềm thích thú, nàng sẽ tự tin hơn trong một cuộc yêu, chỉ dẫn anh ấy bằng tay hay thậm chí là "ra lệnh" để anh ấy phục tùng.

Chuyện ấy nóng bỏng và mê đắm cùng nhau, tưởng không dễ mà dễ không tưởng, chỉ cần nàng hiểu tiếng nói từ cơ thể bằng các cách này-1

Ảnh minh họa

Trò chuyện, hỏi anh ấy những gì anh ấy thích

Cho dù hai người đã ở bên nhau nhiều năm hay mới bắt đầu "nếm trái cấm", điều bất ngờ là nàng sẽ không thể đoán hết được tâm tư của đàn ông đâu. Muốn biết họ nghĩ gì, hãy thủ thỉ hỏi thăm và gợi ý về cách mình sẽ vui vẻ cùng nhau.

Nếu nàng ngượng ngùng về việc vuốt ve cho anh ấy hay không dám rên rỉ thì cũng phải học, từ một lần, từ động tác dễ đến khó. Hãy hít thở sâu, nhắm mắt lại, nghĩ đến tình yêu của hai người và chiều ý đối phương.

Nói chuyện sex với anh ấy hàng ngày

Sự hưng phấn có thể đến ngay cả khi nàng và chàng ở xa nhau. Hãy nói lên sự thèm muốn, nhớ nhung, hứa hẹn về một cuộc gặp gỡ nóng bỏng khi anh ấy không ở trước mặt nàng, đơn giản là dùng tin nhắn hoặc gọi điện.

Những màn trao đổi ướt át có tác dụng ghê gớm lắm. Nó khiến chàng muốn lao ngay đến bên bạn, dù công việc đang ngập đầu hay một cô nàng khác đang cố tình dụ dỗ.

Hãy yêu cầu nhiều cấp độ kích thích

Nàng có quyền đòi hỏi, nhẹ nhàng thôi, vuốt ve chỗ nào, chạm vào đâu, tiếp xúc lâu hơn hay mạnh hơn. Dù anh ấy đã thâm nhập, nàng vẫn có thể yêu cầu anh ấy quan tâm những phần cơ thế khác.

Oral sex là một gợi ý thú vị. Những tư thế để hai người có thể thực hiện oral sex trong màn dạo đầu rất đa dạng. Xoa đùi, bụng dưới, mông, ngực, cắn nhẹ vào vành tai hay sau gáy là những cách để khiến chàng ngất ngây.

Chuyện ấy nóng bỏng và mê đắm cùng nhau, tưởng không dễ mà dễ không tưởng, chỉ cần nàng hiểu tiếng nói từ cơ thể bằng các cách này-2

Ảnh minh họa

Đừng sợ sử dụng chất bôi trơn

Việc khô rát khiến nàng e ngại khi "yêu". Vậy thì đừng khiến chàng mất hứng vì cơ thể của nàng phản ứng cứng nhắc. Hãy sử dụng dầu bôi trơn, vaseline hoặc mật ong để cuộc vui thú vị hơn.

Hãy thử đồ chơi tình dục mới

Nếu nàng chưa bao giờ sử dụng đồ chơi tình dục thì thử đi, đừng ngại ngần. Sextoy giúp cho chuyện phòng the mới mẻ hơn, thú vị hơn và kích thích hơn. Sự mới lạ bao giờ cũng là gia vị cho một món ăn ngon.

Cuối cùng, đừng nghĩ cực khoái là mục tiêu duy nhất

Có một cơn cực khoái là điều rất tuyệt nhưng đấy không phải là tất cả. Việc luôn tạo áp lực và đòi hỏi đạt cực khoái sẽ khiến nàng thiếu tập trung, căng thẳng và làm anh ấy tụt hứng. Hiểu cơ thể mình và những phản ứng từ nhè nhẹ đến mãnh liệt mới là điều quan trọng.

Nàng biết rồi đấy, thay vì nghĩ về chuyện chăn gối nặng nề, hãy nghĩ nó là một hành trình của tình yêu. Chúc nàng cải thiện được "chuyện ấy", khiến chồng nàng mê đắm khó rời nhé!

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/chuyen-ay-nong-bong-va-me-dam-cung-nhau-tuong-khong-de-ma-de-khong-tuong-chi-can-nang-hieu-tieng-noi-tu-co-the-bang-cac-cach-nay-2220201027192861.htm

chuyện chăn gối

chuyện yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.