Cô gái hạnh phúc 'nhất thế gian' khi được bạn trai xắn tay vào rửa bát cùng, chị em thi nhau bày tỏ ngưỡng mộ

Video chàng trai cặm cụi ngồi rửa bát cho cô bạn gái của mình làm cho hội chị em có thêm động lực về việc có người yêu hơn nữa.

Trên mạng xã hội, không ít câu chuyện cô gái sau khi ở nhà người yêu về bức xúc chia sẻ việc phải một mình rửa bát. Ngày về ra mắt, bố mẹ người yêu mời nhiều họ hàng đến ăn, xem mặt bạn gái của con trai. Tuy nhiên, bát đũa sau đó mặc nhiên để cô gái trẻ phải rửa. Nếu các cô gái không xắn tay thể hiện thì lại bị gán cho là lười biếng, chẳng tự giác, còn nếu tự làm thì đôi khi phải tự rửa hết tất cả, chẳng ai giúp đỡ.

Bởi thế, chuyện rửa bát  nghe qua như một màn thử thách thực sự luôn vậy. Đôi khi cô gái sẽ biết gia đình nhà chàng trai ra sao, có giúp đỡ 'con dâu tương lai' hay không, cô gái có chịu được 'áp lực' về việc 'nữ công gia chánh' trong hôn nhân hay thậm chí là để thử xem bạn trai mình là người thế nào, có đáng để mình lấy làm chồng được không.

Mới đây, sau bao vụ tố tụng chuyện các cô gái phải bơ vơ rửa bát 1 mình không ai giúp thì Phạm Thanh Kiều (Phú Thọ) được dịp 'phổng mũi' về người yêu mình.

Video: Cô gái được bạn trai sẵn sàng vào rửa bát cùng.

Trong video chia sẻ trên mạng xã hội, Thanh Kiều cho biết: 'Người đàn ông yêu bạn thật lòng là người biết sẻ chia công việc cùng bạn cho dù ở bất cứ hoàn cảnh nào'.

Cô gái và bạn trai mình cùng mặc áo đôi thể hiện tình cảm, thậm chí chàng trai không ngại ngần giúp người yêu bằng việc xắn tay lên cùng ngồi rửa bát chung.

Cô gái hạnh phúc nhất thế gian khi được bạn trai xắn tay vào rửa bát cùng, chị em thi nhau bày tỏ ngưỡng mộ-1

Hành động ga lăng của bạn trai nhận về nhiều lời khen ngợi.

Khỏi phải nói, sau khi được chia sẻ trên mạng, cô bạn Thanh Kiều đã được hội chị em ngưỡng mộ thế nào: 'Làm sao để kiếm được người yêu giúp đỡ mình rửa bát như này nhỉ', 'Ngưỡng mộ bạn quá, ước gì mình cũng có người yêu luôn làm với mình mọi việc', 'Người con trai lý tưởng là đây rồi, mong rằng các bạn trai nên giúp đỡ các bạn nữ hơn nữa'.

Được biết, chàng trai mà bao cô gái mơ ước là Vũ Quang Tuấn (Phú Thọ).  Tuy nhiên Thanh Kiều không phải là về ra mắt nhà bạn trai như nhiều người nhầm tưởng mà đi liên quan, chụp ảnh cùng hội bạn. Cả nhóm có ăn uống, sau đó cô và bạn trai đã xung phong rửa bát. Số lượng bát đũa không nhiều, chỉ khoảng 2 mâm. Ngoài rửa bát thì Thanh Kiều cho biết bạn trai mình còn phụ dọn dẹp, sắp xếp lại các thứ.

Cô gái hạnh phúc nhất thế gian khi được bạn trai xắn tay vào rửa bát cùng, chị em thi nhau bày tỏ ngưỡng mộ-2Cô gái hạnh phúc nhất thế gian khi được bạn trai xắn tay vào rửa bát cùng, chị em thi nhau bày tỏ ngưỡng mộ-3

Cặp đôi Quang Tuấn - Thanh Kiều.

'Người yêu mình nhận rửa tất nhưng mình nhìn thương quá với trời lạnh nên ngồi xuống rửa cùng', Thanh Kiều chia sẻ.

Với cô gái trẻ, bạn trai là một người ngoan hiền, yêu thương, chiều chuộng bạn gái: 'Những gì mình không thích anh sẽ tránh. Anh ấy là một người tốt, lạnh lùng ít nói với người lạ và người ngoài nhưng nói nhiều với người quen và ấm áp với mình. Lúc nào cần lớn anh ấy sẽ sống theo cách trưởng thành. Yêu mình và nuông chiều mình theo kiểu trẻ con', Thanh Kiều cho biết.

Thanh Kiều cho biết, cả hai yêu nhau không hứa hẹn gì nhiều ở tương lai nhưng sẽ cố gắng hết mình, mong muốn có thể kết thúc tình yêu đẹp bằng một đám cưới khi trưởng thành.


Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/co-gai-hanh-phuc-nhat-the-gian-khi-duoc-ban-trai-xan-tay-vao-rua-bat-cung-chi-em-thi-nhau-bay-to-nguong-mo-2051688.html

ra mắt nhà bạn trai

người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.