Cô gái sốc với hơn 20 quy tắc không được làm mà bạn trai căn dặn trước khi về ra mắt

Một chàng trai đã dặn bạn gái của mình hàng loạt quy tắc cần nhớ trước khi về ra mắt.

Khi yêu, nhiều cô gái cảm thấy hạnh phúc khi bạn trai muốn đưa mình về ra mắt gia đình. Trước khi về ra mắt, nhiều cô gái đã hỏi kỹ về thói quen, cách sinh hoạt của nhà bạn trai để mình biết cách cư xử.

Tuy vậy, không ít chàng trai đã đưa ra những quy tắc vô lý khi về nhà ra mắt khiến bạn gái cảm thấy chùn bước muốn hủy ngay buổi ra mắt.

Mới đây, một cô nàng đã chia sẻ câu chuyện của bản thân bị sốc khi chuẩn bị ra mắt nhà người yêu.

Được biết, nhà bạn trai có đám giỗ nên chàng trai có ý định dẫn bạn gái về ra mắt. Tuy nhiên trước khi đưa bạn gái về nhà, thanh niên này không quên đưa ra cho cô một bộ quy tắc ứng xử.

Cụ thể những quy tắc mà chàng trai nói với bạn gái như sau: 'Không và quá 3 lần đưa bát lên miệng, không gắp thức ăn đưa trực tiếp vào miệng, không dùng đũa khuấy vào tô canh, không xới lộn thức ăn trong đĩa, không nhúng đầu đũa vô bát chấm, không cắn răng vào đũa, không liếm đũa thìa, không gõ đũa vào bát, không dùng đũa chỉ linh tinh, ngồi không được rung đùi, không được ngồi gần mâm, không được ngồi xa mâm, không được cúi mặt xuống, không được ngồi gù lưng....'.

Cô gái sốc với hơn 20 quy tắc không được làm mà bạn trai căn dặn trước khi về ra mắt-1Cô gái sốc với hơn 20 quy tắc không được làm mà bạn trai căn dặn trước khi về ra mắt-2
Hơn 20 quy tắc, chàng trai nhắc nhở bạn gái không được thực hiện khi về nhà ra mắt.

Đọc xong bộ quy tắc ứng xử này, hàng loạt người cũng xây xẩm mặt mày vì không thể nhớ hết được tất cả. 'Thôi khỏi về đi chị ơi, chia tay cho lẹ không về làm dâu chắc chỉ nhịn ăn', 'Đọc không thể nhớ nổi hết quy tắc, chắc đến ra mắt chỉ ngồi yêu không dám làm gì', 'Anh và nhà anh gia trưởng vừa thôi', 'Chị lấy anh ấy đi, đừng thả ra làm khổ các chị em khác'..., nhiều cư dân mạng bình luận.

Cô gái sốc với hơn 20 quy tắc không được làm mà bạn trai căn dặn trước khi về ra mắt-3

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/co-gai-soc-voi-hon-20-quy-tac-khong-duoc-lam-ma-ban-trai-can-dan-truoc-khi-ve-ra-mat-30516.html

ra mắt nhà bạn trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.