Fan nhí khóc từ đầu đến cuối trận bán kết khi Olympic Việt Nam thua

Mếu máo từ phút thứ 7 đến cuối trận đấu khi Olympic Việt Nam để thua Olympic Hàn Quốc, Nhật Minh (10 tuổi) khiến dân mạng vừa thương vừa buồn cười vì đáng yêu.

Mếu máo từ phút thứ 7 đến cuối trận đấu khi Olympic Việt Nam để thua Olympic Hàn Quốc, Nhật Minh (10 tuổi) khiến dân mạng vừa thương vừa buồn cười vì đáng yêu.

Sau kết qủa 1-3 của trận bán kết ASIAD 2018 giữa Olympic Việt Nam trước Olympic Hàn Quốc chiều 29/8, người hâm mộ có nhiều cách thể hiện nỗi buồn khác nhau.ối trận đấu nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng.

Phần lớn mọi người để lại bình luận tích cực, khen ngợi tinh thần yêu bóng đá của fan nhí này.

Thành viên Nguyễn Minh chia sẻ: "Xem vừa buồn cười vừa thương cậu bé. Hy vọng ngày 1/9 này đội tuyển sẽ giành được huy chương để cậu bé vui cùng mọi người".

"Đây mới là fan bóng đá chân chính, mình nghĩ người hâm mộ nên xem và cổ vũ bóng đá một cách văn minh. Các cầu thủ Olympic Việt Nam xem được clip này sẽ buồn lắm nhỉ?", bạn Hoài Phương cho hay.


Cậu bé khóc từ đầu đến cuối trận khi Olympic Việt Nam để thua Olympic Hàn Quốc. Ảnh chụp màn hình.

Nhân vật chính trong clip được nhiều người quan tâm là Nguyễn Đức Nhật Minh, 10 tuổi, hiện sống cùng bố mẹ ở Hải Dương.

Chị Nguyên Thương - mẹ bé Nhật Minh - cho Zing.vn biết: "Ngay từ phút thứ 7, khi đội tuyển Việt Nam bị thủng lưới cho đến hết trận đấu, Nhật Minh cứ khóc vật vã không ngừng vì quá tiếc nuối.

Nhìn con khóc mà mình vừa thương, vừa buồn cười nên quay lại video và chia sẻ lên Facebook. Mình cũng rất vui và bất ngờ khi con được mọi người quan tâm và yêu mến đến vậy".


Bé Nhật Minh yêu bóng đá từ nhỏ. Ảnh: NVCC.

Chị Thương cho hay chị chỉ tình cờ nghi lại khoảnh khắc đáng yêu của con để làm kỷ niệm, không ngờ lại nhận được nhiều sự quan tâm.

Mẹ bé Nhật Minh tiết lộ từ nhỏ cậu bé đã có niềm đam mê đặc biệt với bóng đá. Khi bắt đầu đi học, cậu bé đã bộc lộ rõ sở thích này và thường xuyên theo dõi, cổ vũ các trận bóng có đội tuyển Việt Nam.

Trong các thành viên của đội tuyển Olympic Việt Nam, Nhật Minh thần tượng nhất cầu thủ Văn Thanh và Quang Hải. Ước mơ sau này của cậu bé là trở thành phi công để có thể chở các cầu thủ đi thi đấu trên khắp thế giới.

Không chỉ tập trung xem bóng mà Nhật Minh còn có thể đưa ra những bình luận hài hước và sâu sắc, như một bình luận viên nhí nghiệp dư.

Chị Thương chia sẻ Nhật Minh ngoài đời có tính cách năng động, thông minh và rất hoạt ngôn. Không chỉ mê bóng đá, cậu bé còn thích giao lưu với mọi người xung quanh và học tiếng Anh.

Trước đó, khoảnh khắc vừa khóc, vừa nhất quyết đòi đi "bão" sau trận thắng của Olympic Việt Nam trước Olympic Syria của cậu bé 2 tuổi cũng khiến dân mạng thích thú vì quá đáng yêu.

Theo Tri thức trực tuyến


đội tuyển Olympic Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.