Mẹ để đĩa lên bếp ga chiên trứng theo công thức trên mạng, hậu quả gây ra vô cùng nguy hiểm

Món trứng chiên thơm ngon như ảnh mạng đâu chẳng thấy, chỉ có một mớ hỗn độn trong bếp mà thôi!

Trong thời gian ở nhà vì giãn cách xã hội, một trong những "niềm vui" của hội yêu bếp là có nhiều thời gian lân la trên mạng xã hội, tìm cách học làm vài món ăn mới. Vậy nhưng không phải ai cũng có được kết quả như ý.

Mới đây, một cô gái đã "dở khóc dở cười" đăng tải đoạn clip mẹ mình chiên trứng theo công thức học được trên mạng. Vậy nhưng nhìn đi nhìn lại vẫn có gì đó… sai sai, kết quả cuối cùng thì cũng vô cùng bẽ bàng và thậm chí gây nhiều nguy hiểm.

Không biết học từ trang mạng nào, mẹ cô lại lấy chiếc đĩa đựng đồ ăn để lên bếp ga, dùng với công dụng như một chiếc chảo bình thường.

Mẹ học chiên trứng trên mạng và cái kết "dở khóc dở cười"

Đầu tiên bật lửa rồi đổ đầy dầu ăn vào trong đĩa, khi dầu đã nóng, mẹ cô gái liền đập 3 quả trứng vào chiên, hồi hộp chờ kết quả.

Vậy nhưng thành quả cuối cùng khiến tất cả "hết hồn". Chiếc đĩa vỡ đôi, những quả trứng chỗ chín, chỗ lại cháy đen. Nói chung là lần vào bếp theo công thức trên mạng của mẹ đã thất bại hoàn toàn.

Mẹ để đĩa lên bếp ga chiên trứng theo công thức trên mạng, hậu quả gây ra vô cùng nguy hiểm-1

Đoạn clip chỉ với 16 giây đã thu hút gần 190 nghìn lượt xem, dân mạng bật cười khi mẹ cô gái không tìm hiểu kỹ trước khi chế biến món ăn.

Bên cạnh đó có ý kiến chỉ ra lý do khiến chiếc đĩa vỡ toang rằng đây không phải đĩa sứ chịu được nhiệt. Và tốt nhất, mẹ cô gái không nên áp dụng công thức trên một cách tuỳ hứng, lần này chỉ hỏng đĩa, hỏng đồ ăn và may chưa gây ra tai nạn nguy hiểm nào.

"Sứ này đâu phải sứ chịu được nhiệt đâu, may mà nó chỉ vỡ chứ không nổ đấy".

"Xem clip chưa đến đoạn vỡ nhưng mình cũng tin là cái đĩa sẽ vỡ luôn rồi đó".

"Bữa mẹ mình cũng hí hửng làm món trứng mì pizza vì xem trên mạng thấy bảo ngon lắm, hì hục làm rồi cuối cùng dở quá mẹ dỗi, vứt hết đi".

"Có một sự thật là, nếu mình làm vỡ đĩa kiểu đó sẽ bị mắng té tát. Nhưng khi mẹ làm vỡ thì không có chuyện gì xảy ra hết".



Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/me-de-dia-len-bep-ga-chien-trung-theo-cong-thuc-tren-mang-hau-qua-gay-ra-vo-cung-nguy-hiem-16221230815212770.htm

món ăn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.