Một đại gia ở miền Tây cho mượn cả căn dinh thự làm nơi cách ly, bất ngờ hơn là chia sẻ của chủ nhân căn nhà

Mùa dịch bệnh như thế này, tấm lòng hảo tâm của người chủ biệt thự đã thu hút không ít sự chú ý của cộng đồng mạng.

Đi qua những ngày cả nước chống dịch mới thấy, có những câu chuyện về các nhà hảo tâm nghe xong mà khiến ai cũng ấm lòng. Mới đây, thông tin về việc chủ nhân của một căn biệt thự sang trọng ở Thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp đã không ngần ngại cho UBND Thành phố trưng dụng làm điểm cách ly tập trung đã khiến ai nấy vô cùng cảm động.

Một đại gia ở miền Tây cho mượn cả căn dinh thự làm nơi cách ly, bất ngờ hơn là chia sẻ của chủ nhân căn nhà-1

Một đại gia ở miền Tây cho mượn cả căn dinh thự làm nơi cách ly, bất ngờ hơn là chia sẻ của chủ nhân căn nhà-2

Căn biệt thự được trưng dụng làm nơi cách ly tập trung.

Được biết, chủ nhân của biệt thự nêu trên là anh Lê Phước Vĩnh Nguyên (sinh năm 1977). Anh Nguyên có chia sẻ rằng, ngay khi nghe tin các điểm cách ly tập trung trên địa bàn đã không còn chỗ, anh đã chủ động liên hệ cho mượn biệt thự có diện tích 400 m2 của mình để làm điểm cách ly tập trung. Sức chứa tối đa của nơi này khoảng 40 người.

Từ ngày 22/7 đến nay, khu 4 tầng của biệt thự được trưng dụng làm điểm cách ly của 22 trường hợp F1, trong đó có 10 trường hợp F1 đã chuyển thành F0 và đưa đi điều trị ở tuyến trên.

Một đại gia ở miền Tây cho mượn cả căn dinh thự làm nơi cách ly, bất ngờ hơn là chia sẻ của chủ nhân căn nhà-3

Phía trước căn biệt thự.

Một đại gia ở miền Tây cho mượn cả căn dinh thự làm nơi cách ly, bất ngờ hơn là chia sẻ của chủ nhân căn nhà-4

Căn biệt thự của anh Nguyên có màu trắng được thiết kế theo lối tân cổ điển vô cùng đẹp mắt. Anh đã mua cách đây 2 năm và vừa được tu bổ hoàn thiện cách đây vài tháng.

Với tình hình dịch bệnh như hiện tại, anh Nguyên chia sẻ vẫn sẵn sàng tiếp tục cho Thành phố mượn phần còn lại của ngôi biệt thự là khu nhà 7 tầng để làm điểm cách ly tập trung nếu cần thiết.

Một đại gia ở miền Tây cho mượn cả căn dinh thự làm nơi cách ly, bất ngờ hơn là chia sẻ của chủ nhân căn nhà-5

Anh Nguyên sẵn sàng cho mượn nhà thêm nữa nếu Thành phố cần thiết.

Có thể nói, những tấm lòng hảo tâm như anh Nguyên trong thời điểm này là rất đáng quý vì thể hiện được tinh thần tương thân tương ái, cùng nhau chung tay chống dịch để cuộc sống được trở lại bình thường.\

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mot-dai-gia-o-mien-tay-cho-muon-ca-can-dinh-thu-lam-noi-cach-ly-bat-ngo-hon-la-chia-se-cua-chu-nhan-can-nha-162212907141636052.htm

khu cách ly


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.