Người phụ nữ than thở làm vỡ chiếc lọ thủy tinh mà bị nhà hàng bắt đền 5 triệu, dân mạng bức xúc mắng ngược cô vì nhiều lý do gây tranh cãi

Theo ý kiến nhận xét của nhiều người thì chiếc lọ thủy tinh này có thể là một vật đắt tiền hơn cả đồ trang trí bình thường.

Chắc hẳn nếu từng đi ăn nhà hàng thì ai cũng biết các địa điểm này luôn để đồ vật trang trí ở khắp nơi cho thêm phần sinh động. Chẳng hạn như tranh treo tường, bích họa, chai lọ nghệ thuật, bình hoa tươi... hoặc vô số món đồ decor khác giúp không gian nhà hàng thêm lộng lẫy.

Thường thì các đồ vật này ngoài công dụng làm đẹp cho nhà hàng thì còn giúp khách có những tấm hình check in "sống ảo" đáng nhớ. Tuy nhiên, đối với người phụ nữ trong câu chuyện dưới đây thì một chiếc lọ trang trí ở nhà hàng đã trở thành nỗi tức giận, khiến bữa ăn của cô ấy trở thành thảm họa nhớ đời.

Nguyên do là bởi người phụ nữ này đã lỡ tay làm vỡ chiếc lọ thủy tinh khi ngồi ăn. Cứ tưởng đây là món đồ rẻ tiền nên cô ấy cũng sẵn sàng đền, nhưng khi nghe nhà hàng báo giá chiếc lọ thì người này... suýt ngất.

Người phụ nữ than thở làm vỡ chiếc lọ thủy tinh mà bị nhà hàng bắt đền 5 triệu, dân mạng bức xúc mắng ngược cô vì nhiều lý do gây tranh cãi-1

Người phụ nữ đã quay một đoạn video để chia sẻ lên mạng xã hội, than thở chuyện đền tiền với mức giá quá đắt: "Đi ăn lỡ làm bể cái bình trang trí tại bàn cho đẹp. Nhà hàng bắt đền 5 triệu, nói là bình pha lê nhập khẩu về giá 6 triệu giờ bắt đền 5 triệu. Bức xúc lắm".

 

 

Người phụ nữ than thở làm vỡ chiếc lọ thủy tinh mà bị nhà hàng bắt đền 5 triệu, dân mạng bức xúc mắng ngược cô vì nhiều lý do gây tranh cãi-2

Trong đoạn video ngắn, người phụ nữ này đã show rất nhiều góc của chiếc bình để cho mọi người thấy đây là một đồ vật "bình thường", không có gì đặc biệt để đáng với mức giá 5 triệu. Phần bị vỡ là miệng lọ, có thể thấy rõ chỗ thủy tinh sắc nhọn lởm chởm còn lại.

Quả đúng là nhìn thoáng qua ai cũng thấy đây chỉ là một chiếc lọ đơn giản, với điểm nhấn là vệt màu đen trên thân lọ. Nhiều bình luận cũng tranh nhau hỏi chủ nhân chiếc video rằng tên nhà hàng là gì để họ còn "tránh né", không đến ăn để đỡ bị bắt đền "vô lý". Một nhóm cư dân mạng khác lại tỏ ra bình tĩnh hơn, khuyên người phụ nữ đề nghị nhà hàng cho xem hóa đơn giấy tờ mua chiếc lọ ấy, nhìn con số rõ ràng rồi mới trả tiền đền.

Người phụ nữ than thở làm vỡ chiếc lọ thủy tinh mà bị nhà hàng bắt đền 5 triệu, dân mạng bức xúc mắng ngược cô vì nhiều lý do gây tranh cãi-3

Tuy nhiên, bên cạnh đó thì rất đông ý kiến lại bức xúc ngược với nữ chủ nhân của chiếc video, cho rằng "có gan làm vỡ thì có gan đền tiền". Dù biết rằng cô ấy không cố ý làm vỡ món đồ trang trí, có thể là hụt tay nên va phải chiếc lọ mà thôi, nhưng lọ cũng đã vỡ rồi, nếu cảm thấy ấm ức với số tiền 5 triệu thì đăng lên mạng cũng chẳng giải quyết được gì! Vài thành viên mạng thể hiện sự thông thái khi cho rằng đây là một chiếc bình dùng để chiết rượu vang, không phải bình thủy tinh tầm thường nên có thể mức giá đền mà phía nhà hàng đưa ra cũng hợp lý.

Được biết, theo thời gian video đăng lên MXH thì sự việc trên mới xảy ra ngày hôm qua. Hiện tại, đoạn video quay chiếc bình vỡ vẫn được cư dân mạng chia sẻ liên tục, thu hút hàng trăm bình luận và vô số lượt xem.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-phu-nu-than-tho-lam-vo-chiec-lo-thuy-tinh-ma-bi-nha-hang-bat-den-5-trieu-dan-mang-buc-xuc-mang-nguoc-co-vi-nhieu-ly-do-gay-tranh-cai-162210301120027272.htm

nhà hàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.