Nhật Lê dõng dạc: "Cuộc sống mà!" đúng lúc Quang Hải gặp biến bị "cắm sừng"

Không những thế, Nhật Lê còn lựa đúng hình ảnh đi hẹn hò kết thúc tình cảm với Quang Hải để đăng.

Mới đây, thông tin Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải là người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm của người khác khiến dân tình không khỏi bất ngờ. Trong tin nhắn với nam chính, Huỳnh Anh còn tiết lộ đã chia tay bạn trai cầu thủ và đang ở trạng thái độc thân.

Đương nhiên những cái tên liên quan đến bùng binh tình cảm của cặp đôi cũng nhận về nhiều sự chú ý, bao gồm cả Nhật Lê - mối tình hơn 3 năm trời của Quang Hải. Và không ngoài dự đoán, giữa lúc chuyện tình Quang Hải - Huỳnh Anh gặp biến, Nhật Lê đã đăng ngay status ở cả Facebook lẫn Instagram: "Cuộc sống mà".

Nhật Lê dõng dạc: Cuộc sống mà! đúng lúc Quang Hải gặp biến bị cắm sừng-1

Status kịp thời của Nhật Lê

Đặc biệt không chỉ đăng status mà Nhật Lê còn lựa ảnh có mục đích. Bởi nếu theo dõi gái xinh xứ Quảng, chắc nhiều người còn nhớ bộ trang phục cùng bối cảnh này chính là buổi hẹn hò kết thúc tình cảm với chàng cầu thủ hôm 8/3. 

Ở thời điểm đó, Quang Hải đã tặng cho tình cũ 1 bó hoa cực xịn và chia sẻ: "Đôi khi tặng hoa là để bắt đầu một mối quan hệ nhưng tặng hoa cũng có thể là cách chúng ta dành tặng sự trân trọng khi kết thúc một chặng đường đi cùng nhau".

Nhật Lê dõng dạc: Cuộc sống mà! đúng lúc Quang Hải gặp biến bị cắm sừng-2

Nhật Lê đăng lại ảnh buổi hẹn kết thúc tình cảm với Quang Hải

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhat-le-dong-dac-cuoc-song-ma-dung-luc-quang-hai-gap-bien-bi-cam-sung-162200211215929571.htm

Quang Hải

bạn gái Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.