Tại sao có những người say mê đến phát cuồng mẹ đơn thân hoặc phụ nữ từng ly hôn vướng bận con nhỏ? - Lý do đàn ông đưa ra thật sự khá "sốc"

Khi hỏi Hoàng về những điều khác biệt mà phụ nữ "từng đổ vỡ hôn nhân" khiến cánh đàn ông độc thân yêu...

Khi hỏi Hoàng về những điều khác biệt mà phụ nữ "từng đổ vỡ hôn nhân" khiến cánh đàn ông độc thân yêu, muốn che chở và sống cùng nhau, Hoàng đã chỉ ra 3 điều rất ấn tượng.

Ngày càng có nhiều phụ nữ từng "lỡ đò" gặp được mối tình thứ hai tuyệt vời của mình. Chẳng phải đàn ông vẫn thích những cô nàng trẻ đẹp, ngây thơ và chỉ thuộc về riêng mình hay sao? Điều gì đang xảy ra ở đây, khi mà những người đàn bà hậu ly hôn lại khiến đàn ông mê đắm và làm nên những điều khó tưởng tượng.

Hoàng (35 tuổi, mới kết hôn) chia sẻ: "Trước khi gặp cô ấy, tôi có yêu thoáng qua một vài mối tình với những cô gái trẻ. Nhưng nói thật, các cô ấy đều chê tôi khó tính, suy nghĩ như một ông già và hay đòi hỏi. Nhà tôi có điều kiện, bố là người nghiêm khắc nên có kỷ luật thép, có lẽ vì vậy mà tôi cũng hơi cứng nhắc khi chọn vợ.

Thế mà run rủi thế nào, tôi dám liều mình vượt qua quy tắc của gia đình khi gặp Ngọc. Tôi si mê cô ấy, bởi cô ấy có sự từng trải của đàn bà đã qua một lần đò, mặn mà, kín đáo, hiểu chuyện và mạnh mẽ. Cô ấy luôn tuyên bố không cần đàn ông nhưng lúc yếu lòng thì lại cho phép tôi được giúp đỡ.

Tôi, một thằng con trai 30 tuổi, dám cãi lời bố, đưa một người phụ nữ hơn mình 3 tuổi, có con riêng về ra mắt. Bố tôi đã đuổi thẳng cổ hai đứa chúng tôi ra khỏi nhà. Cô ấy cười rất nhạt bảo tôi: 'Em đã nói anh rồi, đừng yêu em, đừng đòi cưới em. Em không xứng với anh đâu'. Những ngày sau, cô ấy từ chối gặp khiến tôi phát điên".

 

Tại sao có những người say mê đến phát cuồng mẹ đơn thân hoặc phụ nữ từng ly hôn vướng bận con nhỏ? - Lý do đàn ông đưa ra thật sự khá sốc-1

Hoàng nói rằng anh phải mất 2 tháng ròng rã trơ lì nhắn tin, gọi điện, đến trước cửa chờ đợi mới được Ngọc tiếp tục cho phép anh qua lại. Mặc cho mẹ anh liên tục làm mối với những cô gái trẻ khác, nhà có điều kiện, xinh xắn ưa nhìn, du học nước ngoài về, anh chỉ muốn yêu người đàn bà gai góc như Ngọc.

Sau 2 năm họ sống chung, anh và Ngọc có thêm một cậu con trai kháu khỉnh. Cô ấy vẫn chưa được bố mẹ anh thừa nhận nhưng cô ấy không cần, không đòi hỏi đám cưới, không đòi hỏi danh phận, điều mà những cô gái trẻ chưa từng đổ vỡ chắc chắn không dám làm.

"Vợ tôi rất khéo. Cô ấy bảo tôi đưa ảnh, video của con cho ông bà xem. Tôi nghe cô ấy, tuần nào cũng tạt qua nhà thăm bố mẹ. Nhìn nét mặt bố mẹ tôi giãn ra, đôi khi bật cười khi xem video thằng cháu kháu khỉnh, tôi biết ông bà đã hết giận. Cho đến ngày cuối năm ngoái bố tôi mới bảo: 'Đưa mẹ con nó về đây', khiến tôi mừng rơi nước mắt".

Rõ ràng, yêu một người phụ nữ đã từng có vết thương lòng không hề dễ. Người đàn ông đủ sức che chở, bảo vệ cô ấy trước bình phẩm, đánh giá không nể nang của gia đình càng khó. Vậy mà Hoàng làm được. Anh ấy vui vẻ bảo: "4 thằng bạn thân thì 3 thằng lấy vợ đã từng ly hôn. Chắc đây là cái gu của chúng tôi rồi".

Khi hỏi Hoàng về những điều khác biệt mà phụ nữ "từng đổ vỡ hôn nhân" khiến cánh đàn ông độc thân yêu, muốn che chở và sống cùng nhau, Hoàng đã chỉ ra 3 điều rất ấn tượng:

Tại sao có những người say mê đến phát cuồng mẹ đơn thân hoặc phụ nữ từng ly hôn vướng bận con nhỏ? - Lý do đàn ông đưa ra thật sự khá sốc-2

Ảnh minh họa

1. Dù cô ấy tỏ ra mạnh mẽ thế nào, bản chất cô ấy vẫn là người phụ nữ cô đơn. Bản năng đàn ông khiến họ không vượt qua được khi nhìn thấy một người phụ nữ yếu đuối phải gồng mình lên, cứng cỏi và mạnh mẽ làm mọi thứ. Dù có làm hết việc của đàn ông thay bố của con đi nữa, cô ấy vẫn chỉ là phụ nữ.

2. Sự tự tin, chủ động, không dựa dẫm khiến đàn ông nể phục. Chính cách nghĩ "cần gì đàn ông, mình vẫn sống tốt" khiến cho cô ấy thu hút. Cô ấy chẳng cần làm duyên dáng hay tỏ vẻ yếu đuối để được đàn ông bảo vệ. Cô ấy càng không cần, đàn ông càng thèm khát chinh phục.

3. Cô ấy có sự từng trải, mặn mà, chu đáo và tâm lý mà những cô gái chưa chồng không thể có được. Dù tuổi đời còn trẻ hay không, phụ nữ từng kết hôn cũng toát ra một thứ gì đó gọi là sự chín chắn, bởi trải nghiệm mà cô ấy đã có từ cuộc hôn nhân trước. Từng cái nhìn, cử chỉ, phong cách sống, cách vượt qua khó khăn khi ly hôn tạo nên một loại duyên ngầm, một sức hút khó cưỡng với đàn ông.

Vậy đấy, đàn bà hậu ly hôn không có nghĩa là "đã cũ". Chính sự từng trải, những vết thương lòng khiến cho người đàn bà ấy đặc biệt hơn. Đàn ông một khi đã chọn lựa người đàn bà từng đổ vỡ để yêu cũng là những người tinh tế và tâm lý.

 

THEO HELINO

 

Nguồn: https://afamily.vn/tai-sao-co-nhung-nguoi-say-me-den-phat-cuong-me-don-than-hoac-phu-nu-tung-ly-hon-vuong-ban-con-nho-ly-do-dan-ong-dua-ra-that-su-kha-soc-20191118101234012.chn


gái một lần đò

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.