Thơ Nguyễn tuyên bố khởi kiện khi bị chỉ trích làm clip cho búp bê uống coca xin vía học giỏi cho các bạn nhỏ

Youtuber Thơ Nguyễn cho biết mình đang làm việc với luật sư khi bị một người phụ nữ chỉ trích, xúc phạm, cho rằng cô nuôi Kumanthong trong clip cho búp bê uống coca để xin vía học giỏi.

1. Bị chỉ trích, xúc phạm sau clip xin vía, Thơ Nguyễn: 'Luật sư của mình đang làm các thủ tục cần thiết nhé'

Trước sự vụ bị chỉ trích trong clip cho búp bê uống coca, mới đây, Youtuber sở hữu lượng người theo dõi lớn - Thơ Nguyễn cho biết mình đang làm việc với luật sư để khởi kiện người phụ nữ đã xúc phạm cô.

Trên trang cá nhân, Thơ Nguyễn bức xúc: 'Im lặng không nói không có nghĩa là mình sai. Luật sư của mình đang làm các thủ tục cần thiết nhé. Mình cũng đã lập vi bằng để có chứng cứ xác thực rằng đối tượng đó có hành vi xúc phạm mình trên mạng xã hội. Đây là chút ít lý lẽ của mình. Vì mình đã lập vi bằng nên việc các chị đó xoá bài cũng vẫn còn chứng cứ.

Do thói quen của việc tốt nghiệp Đại Học Luật nên dù biết Luật sư hiểu hết nhưng em vẫn trình bày với cả Luật sư các luận điểm của mình'.

Thơ Nguyễn tuyên bố khởi kiện khi bị chỉ trích làm clip cho búp bê uống coca xin vía học giỏi cho các bạn nhỏ-1Thơ Nguyễn tuyên bố khởi kiện khi bị chỉ trích làm clip cho búp bê uống coca xin vía học giỏi cho các bạn nhỏ-2Thơ Nguyễn tuyên bố khởi kiện khi bị chỉ trích làm clip cho búp bê uống coca xin vía học giỏi cho các bạn nhỏ-3Thơ Nguyễn tuyên bố khởi kiện khi bị chỉ trích làm clip cho búp bê uống coca xin vía học giỏi cho các bạn nhỏ-4

Thơ Nguyễn cho biết sẽ khởi kiện người phụ nữ đã xúc phạm mình.

Thơ Nguyễn cho biết mình không nuôi Kumanthong như nhiều người chỉ trích, hiểu lầm. Ngoài ra, cô không chấp nhận người khác 'ném đá', xúc phạm mình bằng những lời lẽ miệt thị bởi cô làm Youtube có đóng thuế đầy đủ và được xã hội công nhận là 1 nghề. Đồng thời, không chỉ vì 1 video mà phủ nhận công sức của kênh Youtube mà cô đã xây dựng trong 1 thời gian dài đem đến những điều tích cực cho trẻ nhỏ.

2. Lùm xùm quay clip Tik Tok cho búp bê uống coca để xin vía học giỏi cho các bạn nhỏ

Trước đó, Thơ Nguyễn đã đã đăng một đoạn clip dài gần 1 phút về việc xin vía học giỏi cho các em học sinh. Trong đoạn clip này, Thơ Nguyễn ôm 1 con búp bê với tên gọi Cư Ma Mập, tự xưng 'mẹ' và gọi búp bê là 'con'.

Video: Clip cho búp bê uống coca để xin vía học giỏi cho các bạn nhỏ của Thơ Nguyễn

Sau khi nói về việc xin vía học giỏi cho các bạn nhỏ, Thơ Nguyễn bắt đầu cầm một sợi dây chuyền đung đưa trước mặt búp bê và nói: 'Mập ơi, bây giờ con nghe lời mẹ này, mai các anh chị đi học rồi, giờ con cầu cho các anh chị học giỏi nha. Nếu mà con cầu được thì con lắc ngang, không cầu được lắc dọc, nói chung là cứ lắc tứ tung đi. Lắc đi, lắc cái đầu là mẹ cho ăn đòn tét mông ngay'.

Sau đó, Thơ Nguyễn nói rằng trước khi cầu điều gì thì phải cho búp bê ăn uống đã. 'Bạn ấy rất thích uống nước ngọt Coca Cola. Chị thấy rất nhiều bạn Kumanthong uống nước ngọt bằng ống hút nhưng Mập nhà chị không cần', Youtube này cho biết.

Ngay lập tức, Thơ Nguyễn vừa mở lon Coca khiến gas trong lon nước tràn lên và chốt lại: 'Đấy các em thấy chưa, Mập tham chưa, uống như vậy là học giỏi lắm đó'.

Sau khi chia sẻ video, Thơ Nguyễn đã nhận về bình luận chỉ trích của cộng đồng mạng, đặc biệt là các bậc phụ huynh có con cái thường xuyên theo dõi kênh YouTube này. Trong đó, nhiều ý kiến cho rằng Thơ Nguyễn đang truyền bá việc nuôi Kumanthong (1 loại búp bê có nguồn gốc từ Thái Lan, được nuôi như con người). Nhiều phụ huynh tỏ lo lắng bởi đoạn video có thể gây ảnh hưởng, làm lệch lạc suy nghĩ của trẻ nhỏ nên đã đăng đàn bày tỏ quan điểm phản đối của mình.

Thơ Nguyễn sau đó đã lên tiếng đính chính trên trang Facebook cá nhân. 'Dành cho những ai chưa xem được toàn bộ nội dung mình truyền tải. Vì TikTok là nội dung 60s nên buộc phải chia thành 2 clip. Trong clip 1 mình đã chú thích rõ là mình không nuôi và phải siêng học mới học giỏi. Clip tiếp theo thì nói rõ ràng luôn. Nếu các bạn xem chưa đầy đủ thì không thể đưa ra kết luận'.

Thơ Nguyễn tuyên bố khởi kiện khi bị chỉ trích làm clip cho búp bê uống coca xin vía học giỏi cho các bạn nhỏ-5

Thơ Nguyễn khẳng định mình không nuôi Kumanthong như nhiều người 'ném đá'.

Video: Thơ Nguyễn giải thích về clip búp bê uống coca xin vía học giỏi này.

'Bạn Cư Ma Mập của chị là búp bê thường, chứ không phải búp bê ma nên có xin thế nào cũng không được', 'Ông thần, bà thần nằm trong chính bản thân của chúng ta, cho nên thay vì đi xin vía ở đâu, các em hãy tự cầu mong bản thân mình học tập thật siêng, như vậy sẽ đạt được kết quả tốt thôi nha. Chúc các em may mắn!', Thơ Nguyễn nói trong clip.

3. Thơ Nguyễn chính thức lên tiếng về lùm xùm xin vía trên trang cá nhân

Mới đây, youtuber nổi tiếng đã chính thức có những chia sẻ về sự việc quay clip xin vía học giỏi cho các bạn nhỏ. 

'Thực ra việc em còn làm người nổi tiếng tới bây giờ em chưa bao giờ em nghĩ là vì em. Em nghĩ 1 người còn có khả năng kiếm tiền, lao động kiếm tiền đóng thuế, làm nhiều điều có ích nếu nghỉ hưu sớm thì có lỗi, trời đất sẽ không thương vì sự lười biếng đó.

Mỗi lần em áp lực em nghĩ cần dừng cuộc chơi thôi thì em lại nói như vậy là nghiệp, lười biếng là nghiệp, chưa cố hết sức cũng là nghiệp nên em lúc nào cũng cố gắng', Thơ Nguyễn viết trên trang cá nhân.

Trong bài viết mới nhất, Thơ Nguyễn khẳng định mình không làm clip nuôi Kumanthong để cầu tài lộc. 

'Em hay nói với má em, với người nhà em, nếu con có gì thì tất cả tài sản của con sẽ để từ thiện. Má em em cũng lo xong rồi, chị em cũng có phần rồi. Nhà đất em cho chị em chưa sang tên thì sau khi em đi sẽ được sang tên nhé. Còn lại toàn bộ tài sản dùng để duy trì lớp học tình thương của em và cho các bé em đang đỡ đầu nuôi tiếp 10 năm. 

Phần còn lại sẽ dùng làm quỹ từ thiện. Em cũng vừa hứa với xã là sẽ nuôi cả các cụ neo đơn và lợp nhà cho các gia đình khó khăn' - Thơ Nguyễn chia sẻ thêm.

Thơ Nguyễn tuyên bố khởi kiện khi bị chỉ trích làm clip cho búp bê uống coca xin vía học giỏi cho các bạn nhỏ-6Thơ Nguyễn tuyên bố khởi kiện khi bị chỉ trích làm clip cho búp bê uống coca xin vía học giỏi cho các bạn nhỏ-7

Toàn bộ bài chia sẻ của Thơ Nguyễn trên trang cá nhân có hơn 90 ngàn lượt theo dõi.

 

Theo Baodatviet.vn


 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tho-nguyen-doa-khoi-kien-khi-bi-chi-trich-vi-clip-cho-bup-be-uong-coca-de-xin-via-hoc-gioi-cho-cac-ban-nho-2089326.html

Thơ Nguyễn

YouTuber


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.