Thúy Vi - Phan Thành - Midu: Sau ồn ào giờ ra sao?

Chuyện tình tay ba giữa Thúy Vi - Phan Thành - Midu từng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Sau ồn ào không đáng có, giờ đây cả ba người đã có cuộc sống riêng.

Chuyện tình tay ba giữa Thúy Vi - Phan Thành - Midu từng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Sau ồn ào không đáng có, giờ đây cả ba người đã có cuộc sống riêng.

Tình cảm tốt đẹp của Midu và Phan Thành tan thành mây khói khi có sự xuất hiện của Thúy Vi. Thay vì im lặng và biết điều thì nhân cơ hội này, Thúy Vi công khai mọi chuyện với báo giới khiến sự việc trở nên phức tạp. Không ai ngờ rằng, Thúy Vi muốn nhân cơ hội này để dấn thân showbiz. Thúy Vi từng đến xin ông bầu Vũ Khắc Tiệp để ra nhập dàn chân dài Venus nhưng bị từ chối.

Khi vướng vào vụ việc này, có lẽ cả Midu và Phan Thành đều bị tổn thương. Dù đã cố hàn gắn tình cảm nhưng cuối cùng Midu và Phan Thành đã đi đến cái kết không ai mong muốn đó là chia tay. Có lẽ, "ngư ông đắc lợi" trong vụ việc này không ai khác chính là Thúy Vi.

Thúy Vi, Phan Thành, Midu 2

Thúy Vi khoe được ăn kem phủ vàng tại một khách sạn sang trọng

Sau khi ồn ào lắng xuống, Thúy Vi đã được nhiều người chú ý hơn. Cô tranh thủ sự "nổi tiếng" của mình để quảng cáo cho một số hãng mỹ phẩm, hoặc chụp ảnh cosplay. Không những vậy, nhiều người phải choáng váng trước cuộc sống xa hoa và những món hàng hiệu mà Thúy Vi đăng tải lên trang cá nhân gần đây. Thúy Vi cho biết những món hàng hiệu đắt đỏ là do cô được bạn trai mua tặng. Cô cũng tiết lộ bạn trai mới là người nước ngoài, thường xuyên bay sang Việt Nam và sinh năm 1991.

Thúy Vi, Phan Thành, Midu 4

Thúy Vi, Phan Thành, Midu 1

Thúy Vi, Phan Thành, Midu 3

Thúy Vi, Phan Thành, Midu 11

Cuộc sống sang chảnh của Thúy Vi sau ồn ào với Phan Thành

Phan Thành khẳng định mình FA và thường xuyên đăng tải ảnh đi ăn, đi chơi cùng bạn bè sau khi chia tay Midu. Tuy nhiên, qua những chia sẻ của thiếu gia này gần đây có thể thấy nỗi nhớ người cũ vẫn chưa nguôi. Có lần Phan Thành bị bắt gặp ngồi trong xe ngắm Midu từ phía xa.

Thúy Vi, Phan Thành, Midu 6

Thúy Vi, Phan Thành, Midu 7

Phan Thành đi chơi cùng bạn bè

Thúy Vi, Phan Thành, Midu 5

Thúy Vi, Phan Thành, Midu 8

Phan Thành bị cho là vẫn thương nhớ người cũ khi thường xuyên đăng tải status tâm trạng

Riêng Midu, cô chọn cách sống tích cực sau cú sốc tình cảm. Ngoài kinh doanh, Midu còn làm từ thiện, chụp hình và đóng phim. Nhưng nhiều người có thể nhận thấy đằng sau vẻ đẹp của những bức ảnh Midu đăng tải gần đây là nỗi buồn sâu vời vợi.

Dù đã xóa ảnh với Phan Thành nhưng trên trang cá nhân Midu vẫn để lại "đứa con chung" là địa điểm mua sắm dành cho các bạn trẻ dịp cuối tuần mà cô đã cùng thiếu gia này sáng lập trước đây.

Thúy Vi, Phan Thành, Midu 9

Thúy Vi, Phan Thành, Midu 10

Những hình ảnh đẹp nhưng buồn của Midu

Theo GĐVN

Phan Thành

Midu

Thúy Vi


  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.
  • Trang Pháp - chị đẹp đáng thương
    Show truyền hình 
    23/01/2024
    Là cái tên bị nhiều khán giả "réo" gọi giữa drama của Lệ Quyên cùng MLee, Trang Pháp không lên tiếng giải đáp nghi vấn. Cô giữ thái độ tích cực khi giao lưu với người hâm mộ và bật khóc khi Mỹ Linh nhắc đến thời gian khó khăn.
  • Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm
    Show truyền hình 
    22/01/2024
    Mỹ Linh khiến khán giả và dàn chị đẹp cảm nhận được sự chân thành, gần gũi và không kém phần vui tính, hài hước - khía cạnh mà không nhiều người biết về diva. Phản ứng của công chúng với sân khấu của Mỹ Linh tại công diễn 5 là minh chứng cho sự thành công chinh phục khán giả của nữ nghệ sĩ.
Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.