Chồng bỗng dưng mặn mà chuyện chăn gối, vợ phát hiện ra tin nhắn tư vấn từ người này mà chết ngất

Vì Khánh rất yêu vợ và không có điểm gì làm Chi nghi ngờ nên cô cũng không có ý định kiểm tra điện thoại chồng

Vì Khánh rất yêu vợ và không có điểm gì làm Chi nghi ngờ nên cô cũng không có ý định kiểm tra điện thoại chồng cho đến khi có 1 tin nhắn từ cái tên khiến người ta không khỏi tò mò: em Thu tên lửa.

 

Gia đình Chi năm nay phải nói là có bước đột phá: chồng lên chức, vợ được tăng lương, con cái thì ngoan ngoãn học giỏi. Trong khi ai nhìn vào cũng ngưỡng mộ thì chính những người trong cuộc là Chi lại cảm thấy bất an. Công việc chuyển biến tích cực đồng nghĩa với việc cả hai vợ chồng Chi ít có thời gian dành cho nhau. Nhất là Khánh - chồng Chi, chức vụ mới làm anh bận tối mắt, đến ăn bữa cơm đúng giờ cùng gia đình cũng khó khăn.

Nhưng nói gì thì nói, đó cũng là cả một quá trình phấn đấu của Khánh, nên tất nhiên Chi sẽ ủng hộ hết mình. Cô cũng không ngại cố gắng nhiều hơn một chút, làm tất cả những công việc mà trước đây Chi vẫn có chồng cùng san sẻ. Nhưng điều nguy hiểm nhất mà cả hai vợ chồng cô đều cảm nhận được đó là chuyện chăn gối. Cứ sau một ngày dài mệt mỏi, vợ chồng Chi cho con cái ngủ xong là cũng lên giường mỗi người một góc. Nói vài ba câu là Chi đã nghe thấy tiếng Khánh ngáy ầm ầm. Cô bận rộn cả ngày với việc cơ quan, việc nhà nên cũng không còn hứng thú. Và rồi, cả tháng nay, vợ chồng Chi chỉ "ăn chay".

Chồng bỗng dưng mặn mà chuyện chăn gối, vợ phát hiện ra tin nhắn tư vấn từ người này mà chết ngất-1

Ảnh minh họa

"Em! Sắp Noel em có thích đi chơi đâu đó không?", Khánh đột nhiên đề nghị với Chi. Cô ghé nhìn đồng hồ rồi chép miệng: "Muộn rồi, ngủ đi, mình bận thế đi đâu được". Bỗng dưng Khánh nhìn vợ tủm tỉm cười như có ý đồ gì đó, rồi anh quàng tay qua người Chi, ôm cô vào lòng rất tình cảm. Chi ngạc nhiên nhìn mặt chồng không có vẻ gì là buồn ngủ. Cô dần hiểu ý, đã lâu vợ chồng Chi không gần gũi nhau. Cũng không thể vì bận, vì mệt mà cứ trì hoãn mãi cái việc quan trọng này được. Thế mà không ngờ, vợ chồng cô đã có những cảm xúc thăng hoa như buổi ban đầu mới cưới.

Bắt đầu từ hôm đó, Khánh "khỏe" lạ thường. Lúc nào cũng ngọt ngào, quấn quýt bên vợ. Anh còn động viên Chi thuê người giúp việc để vợ chồng có nhiều thời gian dành cho nhau hơn. Nhưng nhìn chồng vất vả, Chi chỉ sợ anh gầy đi lại ốm ra. Vậy mà hễ có nói thì Khánh chỉ cười: "Miễn em hạnh phúc là được".

Từ ngày có thêm người giúp việc, Chi có nhiều thời gian dành cho bản thân hơn. Cô làm đẹp, đi mua sắm, nhan sắc thì ngày càng quyến rũ. Nhờ thế mà Khánh lại càng cưng chiều vợ. Mà khổ nỗi, bỗng dưng chồng thay đổi thế này làm Chi thích nghi cũng không kịp. Cô lại phải tập tành, bổ sung thực phẩm chức năng.

Cuộc sống của Chi sẽ rất viên mãn cho tới một ngày, cô phát hiện ra những điểm lạ ở chồng, nó có liên quan mật thiết đến việc cuồng "yêu" của Khánh. Hôm ấy, anh đi tập mà để quên điện thoại ở nhà. Vì Khánh rất yêu vợ và không có điểm gì làm Chi nghi ngờ nên cô cũng không có ý định kiểm tra điện thoại chồng cho đến khi có 1 tin nhắn từ cái tên khiến người ta không khỏi tò mò: em Thu tên lửa.

Chi nghĩ ngợi một lúc, cô quyết định mở điện thoại ra xem. Vì từ trước tới giờ vợ chồng Chi rất tôn trọng quyền riêng tư của nhau nên cả cô và anh đều không cài mật khẩu điện thoại. Chi vào Zalo xem tin nhắn của cô Thu kia thì được biết đó chính là đồng nghiệp của Khánh. Càng kéo lên thì đoạn hội thoại giữa họ càng dài. Khỏi phải nói tâm trạng của Chi lúc này, vừa hồi hộp, vừa sợ hãi lại xen lẫn "đau tim". Càng kinh khủng hơn khi chưa đọc kĩ nội dung nhưng đập vào mắt Chi là một loạt những hình ảnh nhạy cảm mà họ gửi cho nhau.

Đọc vài dòng đầu tiên Chi đã thấy bọn họ đề cập đến vấn đề phòng the. Đồng nghiệp lại nói chuyện này với nhau làm gì cơ chứ? Khi Chi đang kéo màn hình điện thoại xuống thì Khánh về. Anh tắt lịm nụ cười trên môi trước khuôn mặt hằm hằm sát khí của vợ. Khánh vội vàng hỏi han: "Anh có tội gì sao?".

Chồng bỗng dưng mặn mà chuyện chăn gối, vợ phát hiện ra tin nhắn tư vấn từ người này mà chết ngất-2

Ảnh minh họa

Chi không thèm đọc tiếp cuộc nói chuyện của 2 kẻ xấu xa kia, cô đanh giọng nhìn Khánh: "Thu tên lửa là đứa nào?". Nghe xong câu hỏi của vợ tự nhiên Khánh bối rối làm Chi càng thêm nghi ngờ. Gãi đầu gãi tai một lúc anh đành nói rõ sự thật.

Không tin vào những gì mắt thấy tai nghe từ chồng, Chi dùng nốt chút kiên nhẫn còn lại để đọc tiếp tin nhắn xem Khánh có trong sạch như những gì anh nói. Ôi hóa ra cô Thu kia vô tình nghe được tâm sự thầm kín của Khánh với cậu trợ lý nên đánh liều inbox riêng để pr sản phẩm. Giữa họ đúng là chẳng có gì đen tối, cô ta chỉ tận tâm tư vấn cho Khánh như một khách hàng thật sự. Ai ngờ, được lần quen mui, vừa rồi lại hỏi chồng cô xem còn thuốc không vì đợt tới có quà tặng.

Khánh moi trong tủ ra mấy lọ thuốc dành cho đàn ông mua của cô đồng nghiệp. Chi nhìn chồng lắc đầu ngao ngán, giờ không biết nên khóc hay nên cười nhưng rõ ràng, để giữ được lửa trong cuộc sống vợ chồng thì không thể trông chờ mãi vào mấy cái lọ thuốc vô tri kia. Cả hai vợ chồng cô phải cùng thay đổi thôi.

Theo Helino


chuyện chăn gối

tin nhắn

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.