Con trai bỏ theo nhân tình, mẹ già cùng con dâu nương tựa vào nhau nuôi 2 cháu nhỏ

Chương trình Mẹ chồng - nàng dâu tập 51 khiến khán giả tức giận với người chồng vô trách nhiệm, bỏ theo tình nhân bỏ mặc mẹ già, vợ và 2 con nhỏ.

Chương trình Mẹ chồng - nàng dâu tập 51 khiến khán giả tức giận với người chồng vô trách nhiệm, bỏ theo tình nhân bỏ mặc mẹ già, vợ và 2 con nhỏ.

Ai đến với cánh cửa hôn nhân cũng mong bản thân có được hạnh phúc, được chồng yêu, gia đình chồng thương, đùm bọc, chở che. Nhưng không phải ai cũng có được hạnh phúc trọn vẹn đó.

Trong chương trình Mẹ chồng - nàng dâutập 51, chị Ngô Ngọc Mai may mắn tìm được mẹ chồng thương con dâu như con ruột nhưng chồng chị lại bỏ vợ theo nhân tình suốt 4 năm nay. Người đàn ông vô trách nhiệm đó đã để mặc mẹ già và vợ quần quật làm ăn lo cho 2 con nhỏ còn mình thì chạy theo tình yêu của người phụ nữa khác. 

con trai bo theo nhan tinh, me gia cung con dau nuong tua vao nhau nuoi 2 chau nho - 1

Mẹ chồng Huỳnh Thị Kim Chi (62 tuổi, diễn viên tự do) chia sẻ rằng ngày mới gặp Ngọc Mai lần đầu thì cô không hề thích một chút nào. Mẹ nghĩ rằng những cô gái đi bán ở quán cà phê rồi quen biết đàn ông là không đứng đắn nhưng vì Hoàng - con trai cô nhất định đòi cưới nên cũng phải chấp nhận.

Còn chị Mai về nhà ra mắt thấy trong nhà còn có cả bà nội và dì của người yêu. Chị kêu thầm trong bụng: "Một người còn không chống đỡ nổi giờ tới 3 người thì phải làm sao?" Nhưng đã yêu rồi thì chị Mai cũng quyết tâm "chiến đấu" tới cùng. 

con trai bo theo nhan tinh, me gia cung con dau nuong tua vao nhau nuoi 2 chau nho - 2

Ngày đầu tiên chị Mai làm dâu, mẹ Chi muốn thử nàng dâu mới nên bảo chị Mai ở nhà nấu cơm còn mình đi chợ. Dù nấu cơm nồi điện nhưng chị Mai lại ngại ngùng nói với mẹ rằng mình không biết nấu. Cuối cùng, mẹ Chi phải dạy con dâu cách cho gạo thế nào, đổ bao nhiều nước.

Mẹ còn giao chị Mai ở nhà cắt đồ nấu canh chua, đáng lẽ phải cắt khúc thì con dâu lại bào mỏng. Mẹ chồng đi chợ về mới tá hỏa lên hỏi thì chị Mai vô tư trả lời rằng mẹ già rồi nên con bào mỏng cho... đỡ phải nhai.

con trai bo theo nhan tinh, me gia cung con dau nuong tua vao nhau nuoi 2 chau nho - 3

Khi chị Mai đưa canh chua lên cho mẹ, mẹ Chi đã làm đổ tô canh. Sau này, chị Mai đã biết cắt khúc rau để nấu canh chua nhưng lại bị bà nội chồng mắng.. cắt khúc vậy sao bà ăn. Phải chiều cả bà nội chồng và mẹ chồng nhưng cuối cùng bằng sự cố gắng của bản thân, chị Mai đã được cả gia đình chồng yêu quý. 

con trai bo theo nhan tinh, me gia cung con dau nuong tua vao nhau nuoi 2 chau nho - 4

Hạnh phúc tưởng chừng sẽ trọn vẹn khi gia đình đón thêm 2 cậu nhóc nhưng chị Mai lại bất ngờ phát hiện trong ví của chồng có chứng minh thư của một cô gái lạ. Chị đưa cho mẹ chồng xem, mẹ Chi ngay lập tức lần theo địa chỉ trên chứng minh thư tìm đến nhà cô gái đó.

Tuy nhiên, tìm đến nơi thì mới biết rằng nhà họ mới bán đi rồi. May mắn khi một cô bán trái cây biết chỗ nhà cô gái kia mới thuê nên cho địa chỉ. Mẹ Chi liền tìm đến nhà mới, dù không gặp cô gái đó nhưng lại gặp được bố mẹ của cô ấy. 

con trai bo theo nhan tinh, me gia cung con dau nuong tua vao nhau nuoi 2 chau nho - 5

Mẹ Chi vào chào hỏi và giới thiệu mình là mẹ của Hoàng. Gia đình cô gái đó rất vui mừng vì tưởng nhà trai chính thức sang làm quen để nói chuyện cưới xin và khen Hoàng hết lời. Họ còn cho biết Hoàng giới thiệu gia đình có bà nội, có mẹ và anh trai.

Mẹ Chi lúc này mới hỏi thêm: "Hoàng có một tài sản rất quý báu, nó đã giới thiệu với anh chị chưa? Con tôi đã có một vợ hai con rồi." Lúc này, bố mẹ cô gái đó mới "ngã ngửa" vì sự thật ghê gớm này. 

con trai bo theo nhan tinh, me gia cung con dau nuong tua vao nhau nuoi 2 chau nho - 6

Mẹ Chi sau khi nói sự thật và bắt gia đình họ hứa sẽ không để con gái tiếp tục mối quan hệ sai trái này nữa thì mới chấp nhận ra về. Có mẹ chồng đi đánh ghen giúp nên chị Mai không phải lo lắng gì, cứ yên tâm ở nhà chăm con. Nhưng rồi "giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời", anh Hoàng lại tiếp tục bỏ đi theo người phụ nữ khác mặc kệ mẹ già, vợ trẻ và con thơ. 

con trai bo theo nhan tinh, me gia cung con dau nuong tua vao nhau nuoi 2 chau nho - 7

4 năm nay anh đi theo tình yêu của người phụ nữ khác còn mẹ Chi dù đã hơn 60 tuổi vẫn phải lo lắng đi làm để có thể phụ con dâu nuôi 2 cháu. Gia đình vắng bóng đàn ông, mọi gánh nặng đều đổ lên vai 2 người phụ nữ. Mẹ Chi không mong cháu sau này có thể nuôi lại mình vì lúc đó chẳng biết bà còn sống nữa không, chỉ mong 2 cháu ăn học đàng hoàng, tương lai tươi sáng.

Còn con dâu thì chỉ cần có người ưng ý, mẹ Chi sẽ đích thân gả chị về nhà chồng. Tuy nhiên, chị Mai chia sẻ 1 lần là đã quá sợ rồi, chị nguyện ở cùng mẹ chồng và 2 người đàn ông nhí mà thôi. 

con trai bo theo nhan tinh, me gia cung con dau nuong tua vao nhau nuoi 2 chau nho - 8

Những chia sẻ chân thành của 2 mẹ con khiến người xem không cầm được nước mắt. Giờ đây, hai người phụ nữ vừa làm mẹ vừa làm cha, lo lắng kinh tế cho cả gia đình.

Chị Mai thương con thiếu thốn tình cha nên con đòi gì cũng đáp ứng. Nhưng mẹ Chi không đồng ý con dâu làm như vậy bởi như thế trẻ con sẽ dễ hư. Đây là mâu thuẫn duy nhất của mẹ chồng - nàng dâu trong suốt 18 năm chung sống. 

con trai bo theo nhan tinh, me gia cung con dau nuong tua vao nhau nuoi 2 chau nho - 9

Về nhà chồng nhưng không được chồng yêu thương, hạnh phúc không được trọn vẹn nhưng chị Mai đã được mẹ chồng bù đắp phần nào. Giờ đây mẹ chồng như mẹ đẻ, con dâu như con gái, chính là tình cảm gắn bó đặc biệt nhất mà không phải ai cũng có thể có được.


mẹ chồng nàng dâu

con dâu

mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.