Đã tìm ra tung tích thật “ông bố đa cấp” gây xôn xao MXH với nhiều chi tiết khiến ai cũng phải bất ngờ

Phía sau hình ảnh một ông bố vui tính “dỗ con theo phong cách đa cấp” còn là một tổ ấm hạnh phúc luôn đầy ắp tiếng cười và sự san sẻ.

Phía sau hình ảnh một ông bố vui tính “dỗ con theo phong cách đa cấp” còn là một tổ ấm hạnh phúc luôn đầy ắp tiếng cười và sự san sẻ.

Mới đây, mạng xã hội lại một lần nữa xôn xao với đoạn clip vô cùng đáng yêu về một ông bố trẻ với màn thuyết trình dỗ con siêu độc. Được dân mạng chia sẻ với tiêu đề "Khi bạn làm đa cấp nhưng lại bị vợ bắt trông con", ông bố trẻ thực sự khiến người khác phải ấn tượng về khả năng nói lưu loát, bài bản của mình trước "khách hàng nhí" là con gái ruột của mình.

Đoạn clip này đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của đông đảo cư dân mạng. Chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải đã được hàng chục nghìn lượt thích và chia sẻ. Thậm chí, danh tính của cặp bố con này cũng được nhiều người "săn lùng".

Clip ông bố dỗ con theo phong cách đa cấp xôn xao MXH

Liên hệ với chủ nhân của đoạn clip siêu dễ thương ở trên, được biết hai nhân vật chính là Đỗ Hoàng Đạo (sinh năm 1995) và Nguyễn Thị Hường (sinh năm 1995). Hai vợ chồng hiện đang sống và làm việc tại Thanh Hóa.

Khi được biết đoạn clip quay mình dỗ con được nhiều người quan tâm, Đạo cho biết anh cảm thấy khá thú vị. Anh còn share lại đường link lên trang cá nhân của mình kèm câu hỏi "hay mình đổi nghề nhỉ?". Đọc được những lời bình luận ví von anh làm "đa cấp chuyên nghiệp", Đạo không hề cảm thấy buồn hay phật ý gì cả. Anh chỉ nhẹ nhàng phân bua: "Thực sự thì mình không phải làm đa cấp, nghề nghiệp của vợ chồng mình hiện nay là làm về dịch vụ nạp tài, cưới hỏi thôi", Đạo nói.

Đoạn clip được Hường ghi lại trong lúc chồng dỗ em bé, nội dung Đạo chia sẻ hoàn toàn là ngẫu hứng chứ không hề có sự chuẩn bị gì cả. "Mình cũng chưa từng học qua bất cứ lớp thuyết trình hay gì cả. Gia đình mình hay đi siêu thị, lần nào cũng có nhân viên đứng giới thiệu bán bếp ở đó, mình vô tình nhớ được một chút nên diễn lại cho con xem vui thôi", ông bố 9X vui vẻ kể lại.

Đã tìm ra tung tích thật “ông bố đa cấp” gây xôn xao MXH với nhiều chi tiết khiến ai cũng phải bất ngờ - Ảnh 2.
Đã tìm ra tung tích thật “ông bố đa cấp” gây xôn xao MXH với nhiều chi tiết khiến ai cũng phải bất ngờ - Ảnh 3.

Hình ảnh về tổ ấm hạnh phúc của ông bố nổi tiếng.

Phía sau hình ảnh một ông bố hài hước dỗ con "theo phong cách đa cấp", Hoàng Đạo còn là một anh chàng khá mẫu mực trong gia đình. Lập gia đình được gần 1 năm và có 1 em bé kháu khỉnh, đáng yêu, Đạo tiết lộ anh và vợ vốn là bạn học chung cấp 3, yêu nhau tới hơn 6 năm mới làm đám cưới.

"Mình và bà xã quen nhau khi bắt đầu vào cấp 3 là năm 2010. Hai đứa học khác lớp nhưng có chung một người bạn nên cũng có dịp gặp gỡ rồi quen nhau. Hồi đó mới gặp lần đầu tiên thì mình đã ấn tượng rồi, rồi sau đó xin số điện thoại từ một người bạn rồi trò chuyện với nhau. Sau nửa năm thì hai đứa chính thức yêu nhau. Yêu được 6 năm thì về chung một nhà", chàng trai gốc Thanh Hóa bộc bạch.

Đã có một thời gian dài tìm hiểu, nhưng với Đạo, bà xã vẫn luôn là "số 1". Anh cho biết lúc nào cũng thấy vợ là người xinh đẹp và tuyệt vời nhất trong mắt chồng. Đặc biệt, khi kết hôn thì anh cũng trưởng thành hơn rất nhiều trong suy nghĩ. Đạo cho rằng một trong những yếu tố quan trọng nhất trong cuộc sống vợ chồng đó là sự cảm thông, chia sẻ, quan tâm giúp đỡ lẫn nhau. Nếu làm đủ được các yếu tố đó thì hôn nhân mới thực sự gắn bó và hạnh phúc.

Trong 1 năm trải nghiệm cảm giác của một người đàn ông đã có gia đình, Đạo cho biết khoảnh khắc mà có lẽ anh sẽ ghi nhớ tới suốt đời đó là khi đưa vợ đi đẻ. "Mình nhớ như in cái cảm giác vừa lo lắng, vừa sợ vừa vui mừng vì sắp được gặp con khi ấy. Cho tới mãi sau này mình cũng không bao giờ có thể quên được", ông bố nổi tiếng MXH cho hay.

Đã tìm ra tung tích thật “ông bố đa cấp” gây xôn xao MXH với nhiều chi tiết khiến ai cũng phải bất ngờ - Ảnh 4.
Đã tìm ra tung tích thật “ông bố đa cấp” gây xôn xao MXH với nhiều chi tiết khiến ai cũng phải bất ngờ - Ảnh 5.
Đã tìm ra tung tích thật “ông bố đa cấp” gây xôn xao MXH với nhiều chi tiết khiến ai cũng phải bất ngờ - Ảnh 6.

Đạo và Hường đã bên nhau 7 năm.

Tuy mới kết hôn và cũng còn khá trẻ tuổi nhưng ông bố 9X này lại có quan điểm rất chín chắn về hôn nhân. Anh cho rằng không có việc gì phải tự ti khi đàn ông làm việc nhà hay chăm con cả. Bản thân anh từ ngày lấy vợ thì đều luôn cho rằng đã là vợ chồng thì cần phải san sẻ với nhau mọi việc. "Mình nghĩ việc nhà và việc trông con không phải của riêng người phụ nữ đâu, nên mình giúp vợ tất cả các công việc trong gia đình, từ nấu cơm rửa bát, giặt quần áo. Đương nhiên là không ngoài việc trông con nữa. Trông con cũng là niềm vui của mình", Đạo chia sẻ.

Theo Helino


ông bố trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.