Kỉ niệm 4 năm ngày đi hỏi vợ, Mạc Hồng Quân tiết lộ Kỳ Hân đang có tin vui

Một tin vui sáng đầu tuần cho những ai yêu mến cặp đôi Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân.

Sáng 15/6, trên Facebook cá nhân, tiền vệ CLB Than Quảng Ninh Mạc Hồng Quân vừa có những chia sẻ đầy hạnh phúc: "15.6.2016 - 15.6.2020. Ngày này 4 năm trước em vượt 2000 km đi hỏi vợ. Ngày này 4 năm sau gia đình em chuẩn bị đón thêm thành viên thứ 4. Yêu 3 mẹ con lắm".

Thông báo ngắn gọn được Mạc Quân viết đăng kèm tấm ảnh anh chàng đang hôn lên bụng Kỳ Hân. Khoảnh khắc ý nghĩa thể hiện sự trân trọng và niềm vui khi cả hai sắp có người con thứ hai sau 4 năm về chung một nhà. Bài đăng của Mạc Hồng Quân nhận được nhiều tương tác, thả tim và chúc mừng. Đồng đội đòi được ăn khao, người lại chúc gia đình anh chàng ngày càng hạnh phúc.

Kỉ niệm 4 năm ngày đi hỏi vợ, Mạc Hồng Quân tiết lộ Kỳ Hân đang có tin vui-1

Mạc Quân hạnh phúc khi sắp có thêm con thứ hai.

Cách đây không lâu, Mạc Quân đã từng chia sẻ về cách để anh giữ được cuộc sống hạnh phúc dù phải đối mặt với dư luận: "Mình nghĩ việc yêu đương, kết hôn là duyên số. Mình và vợ đến với nhau rất tình cờ. Hai người cảm thấy hợp nhau, tin tưởng thì kết hôn. Ai sau khi kết hôn cũng có thay đổi nhất định. Mình có vợ, có con thì thay vì đi chơi sẽ quan tâm đến gia đình, những việc liên quan đến gia đình nhiều hơn.

Hồi mới quen nhau, vợ mình cũng biết chuyện nên đồng cảm. Không có vấn đề gì với Hân về chuyện cũ của mình. Kỳ Hân đã chấp nhận hy sinh nhiều thứ, đứng đằng sau cổ vũ. Mình phải cảm ơn vợ nhiều".

Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân kết hôn vào tháng 6 năm 2016. Hôn lễ khi ấy nhận được rất nhiều sự chú ý từ người hâm mộ và giới truyền thông. Phần vì Kỳ Hân là người đẹp showbiz, tương lai rộng mở, Hồng Quân cũng là tuyển thủ được nhiều người yêu mến. Sau khi lấy chồng, Kỳ Hân đã quyết định lui về hậu trường, một lòng chăm sóc gia đình, là hậu phương vững chắc cho Hồng Quân trong sự nghiệp quần đùi áo số. Cặp đôi sau đó đã có con trai đầu lòng có tên Mạc Xuân Phúc, biệt danh bé Tỏi. Xuân Phúc hiện sống tại Czech cùng ông bà nội.

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ki-niem-4-nam-ngay-di-hoi-vo-mac-hong-quan-tiet-lo-ky-han-dang-co-tin-vui-220201569417777.htm

Mạc Hồng Quân

Kỳ Hân

mang thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.